'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun: 'Ban đầu, tôi không nghĩ sẽ ly hôn'

08/02/2020 - 10:42

PNO - Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, đồng thời tiết lộ kế hoạch du học trong thời gian tới.

Mới đây, Goo Hye Sun đã tiết lộ về tình trạng cụ thể của bản thân sau những ồn ào về cuộc hôn nhân của mình trong chương trình One night of entertainment của đài SBS. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài cô mới xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ và cũng là buổi phỏng vấn cuối cùng trước khi đi du học.

Goo Hye Sun trong buổi phỏng vấn trước khi lên đường đi du học.
Goo Hye Sun trong buổi phỏng vấn trước khi lên đường đi du học.

Goo Hye Sun cho biết cô cảm thấy thật xấu hổ và trẻ con sau tất cả mọi chuyện. "Nàng Cỏ” không quên gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ khi khiến họ cảm thấy phiền toái vì chuyện cá nhân của cô.

“Tôi thực sự không có ai để nương tựa trong thời gian khủng hoảng, vì vậy, tôi muốn dựa dẫm vào công chúng… Thời điểm ấy tôi nghĩ mọi chuyện mình làm là phương án tốt nhất. Khi một người tức giận, họ hoàn toàn không nhìn thấy gì cả” - Goo Hye Sun chia sẻ thêm.

Tâm sự về 6 tháng sống trong ác mộng khi Ahn Jae Hyun đề nghị ly hôn, Goo Hye Sun cho biết mình thật sự sốc vì khi quyết định kết hôn, cô chưa từng nghĩ đến chuyện cả hai chia tay. “Ngay cả khi tranh cãi, chúng tôi vẫn cố gắng giải quyết vấn đề và hứa sẽ mãi ở bên nhau dù đau ốm hay khó khăn” - Goo Hye Sun nói.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là cặp đôi được yêu thích của showbiz Hàn trước khi ly hôn.
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng là cặp đôi được yêu thích của showbiz Hàn trước khi ly hôn.

Nữ diễn viên đã cố gắng níu kéo mối quan hệ cho đến khi chồng cũ đưa những đoạn tin nhắn của cả hai trong suốt hơn 2 năm cho truyền thông; khi ấy cô biết rằng mọi chuyện không thể cứu vãn. “Tôi không muốn ly hôn nên đã đấu tranh nhưng bây giờ tôi nghĩ mình sẽ thuận theo ý anh ấy muốn” - "nàng Cỏ” cho biết.

Từ khi bắt đầu những tranh cãi qua lại trên truyền thông cho đến thời điểm hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vẫn chưa một lần gặp mặt trực tiếp, theo nữ diễn viên có thể cả hai sẽ gặp lại tại tòa án trong thời gian tới.

Sau buổi phỏng vấn, Goo Hye Sun cho biết sẽ đến thẳng London tham dự một khóa học chuyên sâu về ngôn ngữ. Với “nàng Cỏ”, học tập là điều duy nhất giúp cô lấy lại cân bằng. Sau khi trở về, nữ diễn viên sẽ tiếp tục nộp đơn vào trường đại học cùng nhiều dự định ấp ủ trong tương lai.

Hậu tranh cãi ly hôn, nữ diễn viên đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.
Hậu tranh cãi ly hôn, nữ diễn viên đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên khi đóng chung bộ phim Bác sĩ ma cà rồng của đài KBS. Sau 1 năm hẹn hò kín tiếng, cả hai quyết định kết hôn vào tháng 5/2016, trở thành 1 trong những cặp vợ chồng được mến mộ bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tháng 8/2019, thông qua trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên chia sẻ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn và đưa ra một loạt tuyên bố. Hình ảnh của cả hai bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau tranh cãi về hôn nhân.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI