Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn

15/07/2020 - 17:01

PNO - Sau nhiều tranh cãi, cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc đã ly hôn hợp pháp, khép lại cuộc hôn nhân 3 năm đầy sóng gió.

Ngày 15/7, phiên hòa giải ly hôn cho Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã được tổ chức tại Tòa án Gia đình Seoul. Khác với sự căng thẳng trước đó, lần này cả hai nghệ sĩ khá kín tiếng. Tương tự Song Hye Kyo và Song Joong Ki, cặp đôi đều không có mặt tại tòa, giao phó hoàn toàn cho người đại diện pháp lý là luật sư.

Thay mặt Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, luật sư hai bên đã công bố thông tin chính thức: “Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã đồng ý thỏa thuận ly hôn thông qua hòa giải vào ngày 15/7. Hai người sẽ tự bước đi trên con đường riêng của họ và mong mọi điều tốt nhất cho tương lai của nhau. Họ xin lỗi vì đã khiến công chúng lo lắng về vấn đề cá nhân của mình”.

Dù khá tiếc nuối nhưng hầu hết người hâm mộ ủng hộ quyết định của cả hai.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu tìm hiểu nhau sau dự án phim truyền hình Bác sĩ ma cà rồng năm 2015. Sau gần 1 năm yêu nhau, họ chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 5/2016 trước sự chúc phúc của gia đình và khán giả, trở thành một trong những cặp đôi được mến mộ bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2019, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn và công khai tranh cãi quyết liệt trên các phương tiện truyền thông. Goo Hye Sun cáo buộc Ahn Jae Hyun ngoại tình nhưng phía nam diễn viên một mực phủ nhận. "Tôi đã làm hết sức với tư cách một người chồng trong cuộc hôn nhân của mình, và chưa bao giờ làm điều gì phải xấu hổ." - Ahn Jae Hyun nói.

Tranh cãi gay gắt khiến hình ảnh hai nghệ sĩ xấu đi trong mắt công chúng mãi cho đến đầu năm 2020, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun mới tìm được tiếng nói chung và dàn xếp thủ tục ly hôn.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI