Giữa tâm bão 'Giáo sư âm nhạc', Ngọc Sơn về hát phục miễn phí khán giả Hà Tĩnh

28/08/2017 - 16:17

PNO - Giữ im lặng suốt những ngày ồn ào về chuyện được phong hàm 'Giáo sư âm nhạc', ngày 2/9, Ngọc Sơn cùng với người học trò sẽ về làm liveshow hài-đại nhạc hội miễn phí cho khán giả huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Từ chối tất cả những chương trình biểu diễn dịp lễ tại TP.HCM, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn quyết định tham gia đêm nhạc thiện nguyện cùng người học trò Phan Phúc Thắng tại Hà Tĩnh. 

Giua tam bao 'Giao su am nhac', Ngoc Son ve hat phuc mien phi khan gia Ha Tinh
"Lòng tôi trong sáng như pha lê" - ca sĩ Ngọc Sơn nói

Đêm nhạc làm tâm huyết của gương mặt top 3 của chương trình Cười xuyên Việt 2015, Phan Phúc Thắng xem đây như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khán giả quê nhà. Ngọc Sơn nói rằng anh nhận lời về biểu diễn ở một nơi xa xôi hẻo lánh vì nghĩa tình với Phan Phúc Thắng, mà hơn hết là tấm lòng dành về hơn 20.000 khán giả nông dân rất nóng lòng, háo hức chờ anh.

Giua tam bao 'Giao su am nhac', Ngoc Son ve hat phuc mien phi khan gia Ha Tinh
Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm về chương trình biểu diễn miễn phí cho khán giả Hà Tĩnh

"Dải đất miền Trung chịu bao khó khăn khổ nhọc từ chiến tranh đến thời bình. Đồng bào mỗi năm phải gánh chịu thiên tai lũ lụt. Nên những chương trình biểu diễn phục vụ bà con nơi này tôi đều sẵn lòng. Nhất là trong dịp lễ 2/9, bà con ở quê xa được xem một đêm nhạc miễn phí lại càng thêm ý nghĩa. Biểu diễn phục vụ bà con ở quê xa luôn là hạnh phúc của anh em chúng tôi. Chỉ cần mọi người vui là được" - ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ. 

Giua tam bao 'Giao su am nhac', Ngoc Son ve hat phuc mien phi khan gia Ha Tinh
"Ngọc Sơn không biết ghét ai" - Ngọc Sơn khẳng định.

Đêm nhạc diễn ra vào lúc 18g ngày 2/9, tại quảng trường biển Xuân Hải (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh), ngoài Ngọc Sơn còn có các ca sĩ Lâm Chấn Huy, Cáp Anh Tài, Ngọc Thúy, NSƯT Tố Nga... MC - diễn giả Phan Phúc Thắng cùng ca sĩ Ngọc Sơn cũng sẽ trao 140 phần quà cho học sinh nghèo và các mẹ có con là liệt sĩ ở huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh). 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI