Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai ký một số văn bản liên quan vụ việc Bộ Công an đang xác minh

27/04/2021 - 18:40

PNO - Trưởng ban công tác đại biểu cho hay, ông Nguyễn Quang Tuấn (Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai) có ký một số văn bản có liên quan nhưng chưa có kết luận có vi phạm hay không.

 

 

Bà Nguyễn Thị Thanh
Bà Nguyễn Thị Thanh - Trưởng ban công tác đại biểu - trả lời về trường hợp của ông Nguyễn Quang Tuấn, ứng cử ĐBQH khóa XV

Chiều 27/4, tại cuộc họp báo công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, bà Nguyễn Thị Thanh - Trưởng ban công tác đại biểu - đã trả lời về trường hợp của ông Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, người ứng cử ĐBQH khóa XV.

Trước đó, có nhiều thông tin liên quan tới việc Bộ Công an đã có văn bản yêu cầu Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp cung cấp thông tin đấu thầu thiết bị y tế vào giai đoạn ông Nguyễn Quang Tuấn đang là giám đốc của bệnh viện.

Nhiều câu hỏi được đặt ra về việc sự vụ có ảnh hưởng tới tư cách ứng cử ĐBQH của ông Nguyễn Quang Tuấn hay không.

Bà Nguyễn Thị Thanh cho hay, Tiểu ban nhân sự đã nhận thông tin qua báo chí và ngay sau đó chủ động có văn bản gửi Bộ Công an. Bộ Công an đã có văn bản gửi Tiểu ban nhân sự cho biết tới thời điểm này vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đặc biệt, theo bà Thanh, Bộ Công an có khẳng định ông Nguyễn Quang Tuấn có ký một số văn bản có liên quan nhưng để khẳng định có vi phạm pháp luật hay không thì phải có kết luận của cơ quan điều tra.

Ông Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai là người ứng cử ĐBQH khóa XV
Ông Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai - ứng cử ĐBQH khóa XV

Trước đó, tại hội nghị hiệp thương lần thứ 3, ông Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai - được 100% đại biểu dự hội nghị thống nhất giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV. 

Minh Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI