Giá vé máy bay Vietravel Airlines sẽ không rẻ

26/12/2020 - 22:49

PNO - Giá vé của Vietravel Airlines sẽ cao hơn các hãng máy bay giá rẻ hiện có trong nước, nhưng cũng sẽ không cao bằng các hãng ở phân khúc trên.

Chia sẻ với phóng viên tại buổi ra mắt chính thức của Hãng hàng không Vietravel Airlines (VA) ngày 26/12 tại TPHCM, ông Vũ Đức Biên – TGĐ VA cho biết, hãng chọn phân khúc giá vé tầm trung. Không thấp như hãng bay giá rẻ hiện tại nhưng cũng không cao bằng các hãng phân khúc trên, giá vé của VA cũng sẽ có nhiều hạng khác nhau. 

VA dự định mở bán vé từ ngày 1 đến 5/1, thời gian bay dự kiến khoảng giữa tháng 1 trên các chặng Huế - Hà Nội – Sài Gòn, tiến tới mở rộng mạng bay tới Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Vân Đồn, Đà Nẵng… 

Chuyến bay đầu tiên của Vietravel chở khách theo lộ trình TPHCM - Huế - Hà Nội. Ảnh: Vietravel Airlines
Ngày 26/12 Vietravel Airlines có chuyến bay đầu tiên trên chặng bay TPHCM - Huế - Hà Nội 

Trong kế hoạch, VA cũng sẽ mở các chặng bay quốc tế, trước mắt là các nước ASEAN, dự kiến chặng bay đầu tiên là Bangkok, sau đó là Singapore, rồi đến Đông Bắc Á, Hàn và Nhật Bản... tiếp theo là Trung Đông và khoảng 3-5 năm tới sẽ bay đến châu Âu. Kế hoạch này phụ thuộc rất lớn về tình hình dịch bệnh COVID-19.

Xuất phát điểm là tập đoàn du lịch, lữ hành, nên theo ông Vũ Đức Biên, tiếp viên trên các chuyến bay của hãng ngoài nhiệm vụ hướng dẫn liên quan đến các quy định về hàng không và an toàn, phục vụ hành khách trên chuyến bay... sẽ có thêm nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn cụ thể về điểm đến, từ văn hoá, ẩm thực, mua sắm ở đâu…

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI