Giá iPhone X trong nước 'nhảy múa'

02/11/2017 - 21:21

PNO - Mặc dù chưa chính thức có hàng trong tay nhưng một số cửa hàng tại TP.HCM đã lên giá dự kiến, số khác đã chốt giá và cam kết sẽ giữ máy cho khách vào ngày mai (3/11).

Dạo một vòng các trang web chuyên bán ĐTDĐ đã thấy hình ảnh những chiếc iPhone X được rao bán, với mức giá dao động từ 50 - 53 triệu đồng cho chiếc iPhone X phiên bản 265GB và 43 - 48 triệu đồng cho phiên bản 64GB.

Liên hệ với cửa hàng có tên H., nhân viên tại đây cho hay iPhone X của cửa hàng sẽ có hàng vào 9h ngày mai (3/11) với giá chốt là 53 triệu đồng (bản 265GB) và 48 triệu đồng (bản 64GB). Cũng theo nhân viên này do số lượng máy có hạn nên yêu cầu khách phải đến đúng giờ để kiểm tra và mua máy.

Gia iPhone X trong nuoc 'nhay mua'
Chiếc điện thoại đang là tâm điểm của cả thế giới sẽ được mở bán chính thức ngày 3/11.

Trên trang web một hệ thống chuyên bán ĐTDĐ có tên C. cũng đã rao giá iPhone X phiên bản 265GB là 50 triệu đồng, và phiên bản 64GB có giá 46 triệu đồng. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng cho biết thêm phía công ty sẽ không nhận giữ máy trước, cũng như chưa chốt giá vì giá có thể thay đổi vào ngày hôm sau, tức 3/11.

“Tất cả giá của iPhone X mà cửa hàng cập nhật trên trang web chỉ là giá dự kiến bán, giá này có thể thay đổi vào ngày mở bán. Tốt nhất khách nên cập nhật giá lại vào sáng 4/11 sẽ là giá chính xác nhất của cửa hàng trước khi đến xem máy. Hàng sẽ được cửa hàng tung ra vào 20h ngày mai”, nhân viên này cho hay.

Mặc dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng trước đó một tháng đã có nhiều khách hàng đặt hàng trực tuyến tại cửa hàng bán điện thoại xách tay và yêu cầu giữ máy. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua máy, nhiều cửa hàng đã triển khai bán hàng trả góp với lãi suất 0%, khách hàng cần thanh toán trước 50% giá trị của sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ kết nối cùng các công ty tín dụng, ngân hàng tiến hành làm thủ tục cho khách hàng mua trả góp.

Gia iPhone X trong nuoc 'nhay mua'
Một hình ảnh được chụp lại tại cửa hàng Apple (Singapore) vào chiều (2/11), nhân viên bảo vệ đã lập rào phân cách cho ngày mở bán (3/11).

Tại Singapore - quốc gia được chọn nằm trong đợt đầu mở bán, khoảng 16h20 (17h20 giờ địa phương) chiều nay 92/11), nhân viên cửa hàng Apple tại Singapore đã bắt đầu lập rào chắn để chuẩn bị cho việc xếp hàng mua iPhone X vào sáng ngày mai.

Trước đó, ngày 31/10 đã có rất đông người Việt Nam "đóng chốt" cửa hàng Apple tại Singapore để chờ mua iPhone X. Mặc dù lệnh giải tán của cửa hàng đã được đưa ra khi có rất nhiều người đã ngã lưng vì không cầm cự được do thời gian xếp hàng chờ đợi quá dài.

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI