Gậy ông đập lưng ông

06/02/2014 - 14:05

PNO - PNO - Một tên trộm ở Pháp tự hại mình khi hôn từ biệt nữ nạn nhân và để lại dấu vết DNA trên má của bà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gay ong dap lung ong 

Một cửa hàng nữ trang ở Paris từng bị đạo chích đột nhập (ảnh: BBC)

Nhân viên pháp y đã xác định được thủ phạm 20 tuổi qua kiểm tra mật mã gien hắn để lại trên má nạn nhân. Thủ phạm khai với nhân viên điều tra rằng hắn muốn an ủi nạn nhân sau khi đe dọa thiêu sống bà.

Cảnh sát nhận dạng được thủ phạm sau khi hắn bị bắt ở một vụ án khác tại miền Nam nước Pháp mới đây. Kết quả kiểm tra DNA trùng khớp với một trong hai tên cướp nữ trang tại Paris năm ngoái. Nghi can phải nhận tội và đối mặt với mức án tù tối đa 5 năm cùng số tiền phạt 75.000 euro.

Người nữ quản lý cửa hàng nữ trang tại Paris bị tấn công hồi tháng 4/2013 khi vừa mở cửa căn hộ của mình và bị hai tên trộm xô vào nhà. Chúng trói tay, khóa miệng bà, rồi đổ một chất lỏng trên đầu bà và nói rằng đó là xăng. Một trong hai tên dọa thiêu sống bà nếu bà không đưa chúng mật mã để khóa còi báo động cũng như mật mã của két sắt tại cửa hàng. Quá hoảng sợ, bà đã đọc mật mã cho chúng.

Một trong hai thủ phạm bỏ đi để cướp tiền và nữ trang. Tên còn lại cởi trói cho bà sau khi đã trói bà suốt bốn tiếng đồng hồ. Trước khi rời khỏi hiện trường, hắn đã để lại một nụ hôn trên má bà để… từ biệt. Lúc cảnh sát tiếp cận hiện trường, họ đã lau má của bà để lấy mẫu DNA và lưu vào hệ thống quốc gia.

PHAN QUỲNH DAO (Theo The Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI