FE Credit được đánh giá là ‘Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018’ theo Global Business Outlouk

12/10/2018 - 11:00

PNO - Công ty Tài chính TNHH MTV ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018” do tạp chí quốc tế Global Business Outlook trao tặng.

FE Credit duoc danh gia la ‘Cong ty tai chinh tieu dung tot nhat Dong Nam A 2018’ theo Global Business Outlouk
 

Outlook được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên toàn thế giới có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản, công nghệ… Các giải thưởng được xét duyệt và bình chọn một cách toàn diện dựa trên nhiều tiêu chí như: thành tích kinh doanh, vị thế và uy tín của doanh nghiệp trong khu vực, chiến lược cải tiến sản phẩm - dịch vụ, chiến lược quản lý rủi ro và nền tảng công nghệ đột phá, tạo lợi ích vượt trội cho người dùng.

Trong bảng xếp hạng năm 2018 của Global Business Outlook, FE CREDIT đã được vinh danh là “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2018” (Best Consumer Finance Company Southeast Asia 2018). Theo đại diện Global Business Outlook, FE CREDIT nhận giải thưởng này nhờ vào kết quả kinh doanh ấn tượng thông qua các chiến lược sáng tạo và ứng dụng công nghệ tài chính (fintech) vào mô hình kinh doanh để nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Ngoài ra, FE CREDIT còn được đánh giá cao với việc (1) nâng cấp chất lượng quản trị rủi ro, (2) tối giản hóa quy trình giao dịch và (3) nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Việc triển khai các chương trình tiếp thị sáng tạo của FE CREDIT cũng đã đem lại kết quả kinh doanh và tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp, thể hiện vai trò tiên phong trong công cuộc đẩy mạnh tài chính toàn diện trong khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, FE CREDIT đã vinh dự nhận các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như “Công ty tài chính xuất sắc nhất Việt Nam 2015-2016” của Global Banking & Finance Review; “Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017” của tạp chí Global Brands; “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2018” của tạp chí Kinh Tế Châu Á Thái Bình Dương…

Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc FE CREDIT cho biết: "FE CREDIT đang giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường với sứ mệnh giúp hàng triệu người dân Việt Nam giải quyết khó khăn tài chính, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng nhanh chóng và dễ dàng. Giải thưởng “Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Đông Nam Á 2018” đã khẳng định uy tín, vị thế của công ty trên thị trường trên nhiều khía cạnh như danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện, khung quản lý rủi ro hiệu quả, cơ chế dịch vụ khách hàng tối ưu. Để mang đến những thành quả này, chúng tôi đã triển khai nền tảng công nghệ tiên tiến và phát triển mạnh đội ngũ nhân tài kết hợp giữa sự am hiểu thị trường địa phương cũng như kinh nghiệm từ các nước tiên tiến".

FE CREDIT tự hào trong việc áp dụng thành công những giải pháp công nghệ hiện đại và tinh vi, tích hợp các kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả với hệ thống ngân hàng lõi (core banking) và hệ thống quản lý thẻ quy chuẩn quốc tế.

Đầu tháng 8/2018, FE CREDIT đã ra mắt nền tảng cho vay hoàn toàn tự động đầu tiên tại Việt Nam mang tên “$NAP”. Đây là một giải pháp tài chính mang tính cách mạng khi có thể tự động xác minh thông tin khách hàng và hoàn tất, duyệt vay chỉ trong vòng 15 phút.

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với gần 50% thị phần toàn quốc, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng và phân phối bảo hiểm liên kết với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.500 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, giá trị thương hiệu FE CREDIT còn được ghi nhận với các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2016, Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Đông Nam Á 2017, Giải thưởng châu Á về thẻ và thanh toán điện tử quốc tế 2017, Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017, Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương 2018...

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn

Website: www.fecredit.com.vn

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI