Fan Việt chuẩn bị hoành tráng đón T-ara

02/01/2015 - 14:10

PNO - PNO - Chỉ còn một tuần nữa, 6 cô gái của nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara sẽ có mặt tại TP.HCM để làm mini-liveshow và gặp gỡ fan Việt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cộng đồng V-Queen's (fanclub của T-ara tại Việt Nam) đã dồn mọi tâm sức chuẩn bị đón tiếp thần tượng cũng như quảng bá cho fan-meeting lần này. 

Fan Viet chuan bi hoanh trang don T-ara

Ngoài việc in áo đồng phục, vẽ nón lá, đặt đèn phát sáng nhằm tạo nên “biển vàng” trong minishow, cộng đồng V-Queen’s cũng đã tổ chức nhiều hoạt động quy mô như cùng nhau đạp xe khắp trung tâm thành phố để ủng hộ và quảng bá đêm diễn, nhảy flashmob các bài hát mới nhất, nổi tiếng nhất của T-ara với quy mô lớn từ TP.HCM, Cần Thơ đến Hà Nội.

Fan Viet chuan bi hoanh trang don T-ara

V-Queen's mong muốn đón thần tượng một cách văn minh nhất

FC T-ara tại Việt Nam cũng tổ chức chuyến đi từ thiện tại Chùa Bình An (Q.Bình Tân, TP.HCM) và gửi tặng nhiều phần quà tiền mặt, mì gói, sữa, gạo, dầu ăn cho những mảnh đời bất hạnh, trẻ em cơ nhỡ tại đây.  

Fan Viet chuan bi hoanh trang don T-ara

Đây là lần đầu tiên T-ara tổ chức buổi gặp gỡ fan hoành tráng tại Việt Nam. Trong gần 2 tiếng diễn ra chương trình minishow T-ara tại sân khấu Lan Anh, nhóm sẽ biểu diễn khoảng 7-8 ca khúc nổi tiếng và được khán giả Việt Nam yêu thích nhất. Ngoài ra, các fan cũng được đặt câu hỏii, chụp hình và tham gia nhiều trò chơi với các thần tượng.

Fan Viet chuan bi hoanh trang don T-ara

Hai tiết mục solo của Jiyeon, Hyomin sẽ không còn nằm trong kịch bản minishow lần này và thay vào đó, fan Việt sẽ lần đầu tiên được xem T-ara biểu diễn hai ca khúc Little AppleSugar Free.

Vốn được dự kiến tổ chức vào ngày 2/8/2014, nhưng vì nhiều lý do, buổi fan-meeting và minishow đã phải hoãn lại đến tháng 1/2015. Trên facebook, nhóm T-ara cũng đã gởi lời chào đến fan Việt Nam và thông báo họ rất háo hức chờ đến ngày tụ họp tại TP.HCM.

Fan Viet chuan bi hoanh trang don T-ara

Vé của buổi họp fan cũng đã được giảm xuống gần 30% so với giá ban đầu (cao nhất 2 triệu, thấp nhất 480 ngàn đồng).

Minishow của T-ara sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20g ngày 10/1/2015 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI