Fan gửi huyết thư, trộm quần lót của thần tượng

11/07/2017 - 19:04

PNO - Đột nhập vào nhà trộm quần lót, gửi 'huyết thư', gắn camera theo dõi... là những điều mà fan cuồng đã làm với thần tượng. Thậm chí, fan cuồng còn đánh dấu sự hiện diện của mình trong nhà thần tượng bằng... phân.

Nhiều nghệ sĩ Hàn thậm chí đã phải trải qua những chấn thương tâm lý và thể xác sau những hành động hâm mộ cuồng nhiệt và quá khích của những “saeng fan” (tên tiếng Hàn của fan cuồng).

Super Junior

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với anh chàng điển trai Hee Chul của nhóm Super Junior, anh đã có dịp chia sẻ về nỗi ám ảnh kinh hoàng về fan cuồng Kpop.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Hee Chul- anh chàng chịu rất nhiều trải nghiệm kinh hoàng với fan cuồng

Anh cho biết, không bao giờ anh coi fan cuồng là fan, vì không một người hâm mộ nào có thể làm những điều kinh khủng như vậy đối với thần tượng của mình.

Anh cho biết fan cuồng thỉnh thoảng đã tìm ra mã để vào căn hộ của các thành viên. Cô gái thậm chí còn để đồ lót của chính mình lẫn lộn với đồ lót của các thành viên trước khi rời đi. Ngay sau đó, cô ta thậm chí còn nhắn một tin nhắn với nội dung kì cục khiến anh nổi da gà: “Oppa, chiếc quần lót hình gấu teddy của anh thực rất đáng yêu đấy”.

Những fan cuồng này biết tất cả mọi thứ mà thần tượng làm, bao gồm cả việc họ thay đổi số điện thoại. Bất cứ lần nào anh thay đổi số điện thoại, lập tức anh sẽ nhận được tin nhắn từ các fan cuồng. Trong một lần phỏng vấn cách đây khá lâu, anh cũng tiết lộ rằng đã từng bị fan cuồng đột nhập vào nhà tắm khiến anh chấn thương. Tình huống hài hước và trớ trêu ấy khiến anh mỗi lần vào nhà tắm đều chốt cửa cẩn thận và chỉ sử dụng toilet ngồi.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Hee Chul và Lee Teuk gặp tai nạn vì fan cuồng bám đuôi

Trong một lần khác, cả Hee Chul và một thành viên khác của Super Junior là Lee Teuk cùng vướng vào một tai nạn giao thông với 7 chiếc xe hơi do fan cuồng điều khiến bám đuôi. Rất may không ai bị thương nhưng sau đó Hee Chul đã phải thông qua mạng xã hội bày tỏ sự ám ảnh và những chấn thương tâm lý mà fan cuồng gây ra.

Nhóm DBSK

Nhóm nhạc đàn anh của Super Junior cũng phải chịu đựng những cú sốc từ fan cuồng Kpop không kém đàn em mình khi là nhóm nhạc có lượng fan lớn nhất Hàn Quốc.

Một ngày đẹp trời sau khi bước ra từ tiệm làm tóc, Yoochun đã nhận ngay cú tát trời giáng trong ngỡ ngàng bởi một fan cuồng muốn thể hiện và gây ấn tượng với thần tượng.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Fan cuồng lắp camera theo dõi Yoochun ở bãi đỗ xe

Yoo Chun cũng bị fan cuồng lắp cả camera quay lén ở bãi đỗ xe để theo dõi, trong khi đó một thành viên khác là Jun Su cũng bị fan đeo bám ngay cả khi đi ăn cơm. Hình ảnh những fan cuồng chen chúc ngoài cửa kính nhà hàng đã gây sốc cho dư luận một thời gian về mức độ cuồng nhiệt này.

Nhóm EXO

Là nhóm nhạc đàn em của của DBSK và Super Junior, nhưng nhóm EXO có lẽ vượt trội đàn anh cả về cả số lượng fan cuồng lẫn mức độ điên cuồng của họ.

Fan cuồng kéo nhau vào đám cưới của anh trai Baekhyun chỉ để nhìn thấy thần tượng. Họ không chỉ đứng lên ghế để quay phim mà còn chen lên phía trước trong nghi lễ cắt bánh để chụp ảnh, làm gián đoạn sự kiện đáng lẽ phải là ăn mừng thân mật với người thân và bạn bè.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Baekhyun bị fan làm loạn đám cưới của anh trai, gọi điện gián đoạn khi đang live stream

Trong một lần khác khi anh đang livestream thì một số điện loại lạ được cho là của fan cuồng liên tục gọi làm ảnh hưởng đến quá trình livestream. Nam ca sĩ lên tiếng “van nài” người này đừng gọi nữa vì anh sẽ chẳng bắt máy. Mãi đến khi Baekhyun chuyển điện thoại sang chế độ máy bay, fan cuồng này mới thôi hành động quá khích.

Thành viên D.O thì bị fan cuồng rao bán đồ lót mà cô ta đã trực tiếp lấy được từ phòng ký túc xá của anh. Để chứng minh đó là hàng thật, cô ta khẳng định có thể đưa ra một sợi tóc của D.O để kiểm tra DNA. Cô ta còn báo trước Sehun sẽ là người tiếp theo.

Thành viên Kai đang đứng cạnh cầu thang tại sân bay thì đột nhiên một fan nữ chạy đến và đẩy mạnh khiến anh chàng ngã nhào xuống đất làm cằm và đầu gối bị thương. Không dừng lại ở đó, nhiều người khác lợi dụng nhảy vào tìm cơ hội chạm vào thần tượng. Quá bất ngờ và bị đau, Kai không thể đứng vững và phải nhờ đến sự giúp đỡ của các thành viên khác để di chuyển đến khu vực y tế.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
D.O thì bị rao bán đồ lót trên mạng.

Một lần khác, fan cuồng thậm chí còn thuê một chiếc xe giống hệt xe của EXO với ý định đón các thành viên. May mắn rằng quản lý của EXO đã kịp thời ngăn chặn họ lên nhầm xe.

Nhóm Big Bang

Fan cuồng của nhóm nhạc này cũng nổi tiếng hay bám đuôi thần tượng bằng xe hơi và taxi. Big Bang đã từng bị fan cuồng dùng xe chặn đầu, đuôi và hai bên xe. Các thành viên Big Bang chỉ được đi khi đã chụp ảnh chung với những fan cuồng đó.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
G-Dragon hoàng hốt khi nhận được huyết thư bằng máu của fan cuồng này

Seungri thì mắc vào một vụ tai nạn với 3 xe khác tại Thượng Hải, sau khi một fan cuồng tự thuê xe tải để đuổi theo Seungri và đâm vào xe vệ sĩ của anh. Chiếc xe vệ sĩ húc vào xe của Seungri và đã gây cho anh kha khá thương tích.

G-Dragon thì được fan nữ “tỏ tình” bằng bức thư đầy máu vô cùng rùng rợn. Người này đồng thời còn đính kèm hình ảnh rạch cổ và tay đáng sợ để làm bằng chứng chứng tỏ tính xác thực của bức thư và thể hiện tình cảm chân thật. Thay vì cảm động, trưởng nhóm Big Bang sợ chết khiếp ngay khoảnh khắc nhận được lá thư này.

Nhóm 2PM

Thành viên Taecyeon của nhóm nhạc này cũng từng nhận được một bức tâm thư từ fan cuồng. Điều đáng nói là bức thư không chỉ được viết bằng máu, mà còn là máu từ… “vùng kín” của cô nàng.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Thành viên Taecyeon điển trai của 2PM cũng chịu chung số phận

Lá thư được gửi với nội dung: “Ok Taecyeon, nếu không có tôi, anh cũng không thể sống được đâu”. Thậm chí, cô nàng không ngại đăng tải bức ảnh đồ lót dính máu để chứng minh bản thân không nói dối khi cư dân mạng nghi ngờ bức thư là “hàng rởm”.

C.N.Blue và FT.Island

Cả 2 nhóm nhạc trực thuộc FNC Entertainment đều phải chịu chung tình huống bị fan cuồng đột nhập nhà riêng và phòng tập.

FT.Island bị đột nhập nhà và lấy trộm rất nhiều đồ dùng cá nhân thậm chí còn để lại phân trên sàn nhà.

Fan gui huyet thu, trom quan lot cua than tuong
Fan cuồng cắt đầu giống nam để đột nhập vào WC nam xin chữ kí thần tượng

Jonghyun của C.N.Blue khi đang tập luyện thì nghe thấy tiếng khúc khích phát ra từ phía sau tủ. Trong sự kinh ngạc, anh mở tủ và trước mắt anh là một fan cuồng đã trốn ở trong đó từ lúc nào không biết.

Trưởng nhóm Jung Hwa thì mệt mỏi bày tỏ trong một sự kiện kí tặng: “Xin đừng đến nhà tôi và đừng gửi tin nhắn cho gia đình tôi nữa. Họ đang rất mệt mỏi vì việc này. Tôi đã nhìn thấy một người lẩn quẩn nhiều lần quanh xe tôi. Dù sao thì nếu bạn còn làm vậy lần nữa, tôi sẽ công khai danh tính của bạn lên mạng đấy”.

Ngoài những trường hợp cụ thể kể trên của các thần tượng nam, thì các thần tượng nữ Hàn Quốc cũng phải chịu đựng sự hâm mộ cuồng nhiệt không kém. Các thần tượng nữ từng bị fan cuồng Kpop dọa giết như Mina (Twice), Apink;.. một số khác thì bị bám đuôi như Jessica (cựu thành viên SNSD)… Bên cạnh đó, việc xuất hiện ở sân bay và bị các fan lôi kéo, giật tóc, giật đồ, xô ngã, xảy ra không ít. 

Cũng đã có không ít những sự việc đáng tiếc xảy ra do hâm mộ thái quá, từng có một vụ việc gây chấn động cho cộng đồng fan Kpop khi một fan cuồng bị giết chết bởi bố mẹ mình vì sự hâm mộ thái quá của người đó.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI