Én vàng trở lại bằng phiên bản mới

13/08/2013 - 16:13

PNO - PNO - Sau chín mùa, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình (Én vàng) trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, đánh dấu 10 năm hành trình tìm kiếm lứa MC kế thừa.

En vang tro lai bang phien ban moiTheo đó, tên gọi của cuộc thi được đổi thành Người dẫn chương trình, các nội dung thi sẽ bao quát quanh các vấn đề của xã hội, và các hình thức dẫn khác nhau mà không xoáy vào truyền hình như trước. Mảng Chính luận - Thời sự, mảng Sự kiện, mảng Giải trí và mảng Game show truyền hình thực tế là bốn mảng được chia riêng biệt trong nội dung mà các thí sinh sẽ phải thi năm nay.

Đồng hành cùng các thí sinh trong bốn mảng này là bốn gương mặt đã đoạt giải những năm trước đó: Quỳnh Trâm (Giải khuyến khích 2004 mảng Chính luận - Thời sự), Hoàng Anh Duy (Én Vàng 2009 - mảng Sự kiện), Hồng Phượng (Én vàng 2006 - mảng Giải trí), Trấn Thành (ảnh - Én đồng 2006 - mảng Game show truyền hình thực tế).

Mỗi đêm thi, các thí sinh sẽ vượt qua hai thử thách. Thí sinh nào không vượt qua Thử thách ưu tiên sẽ phải trải qua Thử thách loại trừ, và hai thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải chia tay cuộc thi.

Hành trình tìm kiếm gương mặt dẫn chương trình mới này sẽ diễn ra trong vòng hai tháng, từ 15/08 đến 18/10. Trong đó, Vòng chung kết sẽ diễn ra trong 5 đêm thi vào tối thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 20/9 - 18/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Phần thưởng dành cho người đoạt giải cao nhất, Én vàng, là 100 triệu đồng - nhiều gấp ba lần so với những năm trước.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI