Emma làm Lọ lem, Daniel đóng Frankenstein?

05/03/2013 - 20:00

PNO - PNO - Hai ngôi sao của loạt phim Harry Potter là Emma Watson và Daniel Radcliffe mỗi người đang tìm kiếm dự án phim mới. Hiện cả hai đang nhắm vào hai phim dựa trên những câu chuyện kinh điển nổi tiếng về nàng Lọ Lem và Frankenstein.

Emma lam Lo lem, Daniel dong Frankenstein?

Emma Watson đang thương thảo với hãng Disney việc sẽ hóa thân thành Cinderella trong phiên bản phim người thật đóng kể về câu chuyện cổ tích nàng Lọ Lem. Phim Cinderella sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay và ra rạp vào năm 2014. Cate Blanchett được hãng Disney mời vào vai bà mẹ kế. Ban đầu Disney định giao cho Mark Romanek đạo diễn nhưng sau đó giữa hai bên xảy ra bất đồng trong ý tưởng thể hiện nên Disney chuyển sang giao cho đạo diễn Kenneth Branagh thực hiện.

Trong khi Emma Watson mới ở bước đầu của cuộc thương thảo thì Daniel Radcliffe đang tiến hành những bước thảo luận cuối cùng về việc thủ vai Igor trong phim Frankenstein phiên bản mới do đạo diễn Paul McGuigan thực hiện. Hãng 20th Century Fox dự kiến bấm máy phim vào mùa thu này tại Anh. Nội dung Frankenstein vẫn dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng hồi thế kỷ 19 của Mary Shelley.

H.NHU (Theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa