Elly Trần nhắc nhở Phạm Hương nên biết mình đứng đâu?

23/02/2016 - 11:05

PNO - Xây dựng hình ảnh quá hào nhoáng, Phạm Hương càng dễ để lộ những yếu điểm và sự làm màu của mình.

Sau khi khoe đường cong nóng bỏng với vòng eo đáng mơ ước 54 cm, Elly Trần lại tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp trong chuyến đi sang Thái Lan của mình. Nhan sắc không thay đổi theo thời gian này của Elly Trần giúp cô được nhiều người nhận ra.

Chia sẻ những hình ảnh hải quan Thái Lan chụp hình cùng mình, Elly Trần chú thích: "Hơn 2 năm nghỉ làm sinh em bé, mà đi ngang hải quan Thái Lan vẫn được nhớ mặt, níu lại chụp hình. Dễ thương khó từ chối. Mặt ai quá quen với người Thái".

Elly Tran nhac nho Pham Huong nen biet minh dung dau?

Những hình ảnh và dòng chia sẻ của Elly Trần chứng tỏ sức hút và độ nổi tiếng của cô quả là đáng khâm phục ở nước bạn. Dù đã rời xa showbiz để sinh hai con cũng như một thời gian dài trôi qua nhưng cô vẫn được mọi người, những người bình thường nhận ra.

Động thái này của Elly Trần ngoài việc khoe sự nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp của mình thì còn có lẽ là một lời đá xoáy Phạm Hương. Ngay trước đó vài hôm, Phạm Hương cũng khoe những hình ảnh được chào đón của mình tại Thái Lan. Nhiều người đã vây quanh và xin chụp hình cùng cô.

Thế nhưng, người ta chỉ xin chụp hình khi biết Phạm Hương là "Miss Vietnam" chứ thực tế, không ai biết đến Phạm Hương là ai trước đó. Thế nên, so với Elly Trần thì rõ ràng Phạm Hương chưa thể sánh bằng nên đừng quá tự mãn về những hình ảnh cô khoe vừa rồi.

Elly Tran nhac nho Pham Huong nen biet minh dung dau?

Không ai biết Phạm Hương là ai nhưng nhiều người biết Elly Trần vì cả cô từng nhiều lần phủ sóng truyền thông cũng như rất được yêu thích tại xứ sở chùa Vàng.

Về phần mình, mới chỉ nổi ở một cuộc thi nhưng Phạm Hương luôn biết tạo hình ảnh được săn đón, vây quanh như một ngôi sao nổi tiếng. Điều này quả thực có phần nào khiến nhiều người nghi ngờ khi cô chỉ là một hoa hậu chứ không phải ngôi sao điện ảnh hay âm nhạc.

Tuy nhiên, với lời nhắc của Elly Trần, có thể Phạm Hương sẽ "thực tế" hơn, hiểu được để có được sự nổi tiếng tại nước ngoài là cả một quá trình phấn đấu chứ không phải một sớm một chiều. Xây dựng hình ảnh quá hào nhoáng, Phạm Hương càng dễ để lộ những yếu điểm và sự làm màu của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI