"Dượng hờ" thừa nhận nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi ở Hà Đông

21/02/2021 - 18:15

PNO - Tại cơ quan công an, bị can Phạm Thanh Tùng thừa nhận nhiều lần xâm hại con gái 12 tuổi của người tình.

Như tin đã đưa, ngày 21/2, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 tháng bị can Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) để điều tra về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi"

Bị can Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, trú tại Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) bị khởi tố về tội "hành hạ con", nhưng cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Phạm Thanh Tùng đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra về việc nhiều lần xâm hại con của người tình. Ảnh: Q.Trường.
Phạm Thanh Tùng đã bị khởi tố, tạm giam để điều tra về việc nhiều lần xâm hại con của người tình - Ảnh: laodong.vn

Cơ quan chức năng xác định, bé B. ở cùng với mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi) và hai 2 em khác. Tùng có quan hệ tình cảm với Huyền nên thường qua lại, ăn ở.

Tại cơ quan công an, bị can Phạm Thanh Tùng khai nhận khoảng tháng 7/2020, Tùng đã 4 lần đến nhà cháu B. Khi thấy mẹ của cháu B. không có nhà, Tùng nảy sinh dục vọng và ép cháu B. quan hệ tình dục.

Trong khoảng tháng 1/2021, Tùng 2 lần đưa cháu B. đến nhà bà ngoại của Tùng ở phố Ngô Thì Sỹ (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) để quan hệ tình dục.

Trưa cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đã đưa bị can Tùng đến nhà bị can Huyền ở tổ dân phố Cầu Đơ 4 (phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) để thực nghiệm hiện trường vụ án.

Huyền thừa nhận đã nhiều lần đánh con gái H.H.B. (12 tuổi, là con gái thứ 2) vì bé không nghe lời và nói dối mẹ. "Tôi đánh chỉ nhằm dạy bảo con chứ không phải hành hạ", Huyền nói.

Bé H.H.B. cho biết nhiều lần bị mẹ dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi dây... đánh đập. Mỗi khi em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh đập dã man.

"Chú Tùng thường đến nhà cháu chơi. Khi nào mẹ đi vắng thì chú ấy bắt cháu lên giường và "làm chuyện người lớn". Cháu khóc xin tha nhưng chú Tùng đe dọa nếu kể lại chuyện này với người khác thì chú sẽ đánh", B. kể.

Theo Công an phường Hà Cầu, Huyền là thành phần nghiện ma túy và thuộc diện bị giám sát từ lâu.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI