Dừng 'Táo quân' sau 16 năm phát sóng

21/11/2019 - 13:17

PNO - Trước sự 'hụt hơi' của chương trình 'Táo quân' qua các năm, đại diện VFC cho biết sẽ ngừng sản xuất và thay bằng một chương trình khác.

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) trả lời báo chí về thông tin dừng sản xuất chương trình Táo quân 2020, vị này cho biết năm nay VFC không sản xuất chương trình Táo quân mà thay vào đó sẽ thực hiện một chương trình khác, nhưng từ chối tiết lộ thông tin. 

Khi hỏi về một số hình ảnh hậu trường tập luyện của một số nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý... xuất hiện vào đầu tháng 9, đại diện VFC cho biết đây là những hình ảnh cũ, tập luyện cho chương trình quay vào cuối tháng 9, ở Cộng hoà Czech.

Chia sẻ thêm về thông tin này, nghệ sĩ Tự Long cho biết đó là hình ảnh hậu trường của chương trình Táo quân vi hành và hiện tại chưa biết sẽ phát sóng vào đêm 23 âm lịch hay đêm giao thừa sắp tới, không phải hình ảnh tập luyện cho Táo quân 2020.

Dung 'Tao quan' sau 16 nam phat song
Nghệ sĩ Tự Long cho biết vào mọi năm, thường tháng 11 sẽ được nhận kịch bản và tập luyện Táo quân nhưng năm nay, đến thời điểm này , đơn vị sản xuất vẫn chưa có động tĩnh. Nam nghệ sĩ cho biết không bất ngờ nếu chương trình dừng sản xuất.

Liên lạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC để hỏi thêm về thông tin nhưng anh không nghe máy.

Suốt 16 năm vừa qua, Táo quân là chương trình quen thuộc với khán giả cả nước vào tối giao thừa. Những tiếng cười châm biếm, kịch bản hài hước của Táo quân từ những năm đầu được đánh giá cao, giúp chương trình đi được đến năm thứ 16. Tuy nhiên, những năm gần đây, chương trình liên tục bị chê về mặt kịch bản, diễn xuất. Gần nhất, trong chương trình Táo quân 2019, tiếng cười đả kích không còn xuất hiện nhiều, kịch bản có nhiều hạn chế. Đặc biệt về chi tiết miệt thị giới tính được lồng ghép trong chương trình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI