Dùng bình xịt hơi cay khống chế kẻ nghi ngáo đá, cầm dao và kéo cố thủ trong nhà

28/12/2019 - 10:42

PNO - Thanh niên từ Bình Phước xuống nhà người thân ở Bình Dương chơi. Qua một đêm, thanh niên ngủ dậy bất ngờ cầm dao và kéo cố thủ, đập phá đồ đạc trong nhà khiến cả khu phố hoảng sợ.

Đến 9g ngày 28/12, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phải dùng bình xịt hơi cay mới khống chế được nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, tay cầm dao và kéo, đóng cửa cố thủ trong nhà người thân nằm trên đường Phan Bội Châu (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) rồi đập phá nhiều tài sản có giá trị.

Dung binh xit hoi cay khong che ke nghi ngao da, cam dao va keo co thu trong nha
Đồ đạc trong nhà bị kẻ nghi ngáo đá đập phá gần hết

Trước đó, vào khoảng 7g cùng ngày, thanh niên có tên gọi ở nhà là Lượm (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) bất ngờ hai tay cầm dao và kéo, la hét rồi đóng cửa rồi cố thủ bên trong nhà, đập phá đồ đạc. 

Dung binh xit hoi cay khong che ke nghi ngao da, cam dao va keo co thu trong nha
Người dân xung quanh vẫn còn hoảng sợ dù đối tượng đã bị khống chế

Người trong nhà hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài rồi trình báo lên cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều xe chữa cháy và có mặt tại hiện trường. 

Dung binh xit hoi cay khong che ke nghi ngao da, cam dao va keo co thu trong nha
Sau 2g cố thủ, lực lượng chức năng dùng bình xịt hơi cay khống chế đối tượng

Mặc cho người nhà và các chiến sĩ ra sức khuyên giải, thanh niên vẫn đập phá đồ đạc và cố thủ bên trong.

Khuyên giải bất thành, lực lượng chức năng phải leo lên gác căn nhà, dùng bình xịt hơi cay khống chế đối tượng và đưa về cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Theo chủ nhà, đối tượng là bà con có quen biết, ngày 27/12, người này từ tỉnh Bình Phước đến chơi, đến sáng nay thì xảy ra sự việc trên. 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI