Kẻ đốt bệnh viện, xé áo đòi hiếp dâm nữ y tá có biểu hiện ngáo đá

27/12/2019 - 08:36

PNO - Sau khi đốt chăn, ga trong phòng, người đàn ông 31 tuổi đập phá cửa khiến nhiều bệnh nhân hoảng sợ tháo chạy. Khi nữ y tá đến dìu ra khỏi đám cháy thì bất ngờ bị người này hành hung, xé áo.

Ngày 27/12, ông Nguyễn Việt Dương - Giám đốc Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập (đóng trên địa bàn thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) - cho biết, y tá Lê Thị H. hiện vẫn đang được tiếp tục điều trị, theo dõi tại bệnh viện sau khi bị một nam bệnh nhân hành hung.

Bệnh viện này cũng đã có báo cáo về vụ việc gửi UBND thị xã Hoàng Mai và Bộ Y tế để có hướng xử lý.

Theo ông Dương, khoảng 3g ngày 26/12, Nguyễn Văn Hội (31 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) nhập viện điều trị do bị thương ở chân. Chừng 30 phút sau, nam bệnh nhân này đi vào phòng vệ sinh ở khoa Ngoại của bệnh viện, châm lửa đốt trong nhà vệ sinh.

Ke dot benh vien, xe ao doi hiep dam nu y ta co bieu hien ngao da
Hội bị cảnh sát khống chế

Quay trở lại phòng bệnh, Hội tiếp tục châm lửa đốt chăn, ga khiến khói lửa bao trùm cả phòng. Nhiều bệnh nhân và người nhà đang ở trong phòng đã kịp phát hiện sự việc nên nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn.

Thời điểm này, nghe tiếng la hét của bệnh nhân, y tá trực là chị H. vội chạy tới kiểm tra thì thấy Hội đang cố lết từ trong phòng ra ngoài trong tình trạng chân bó bột.

“Nghĩ Hội là bệnh nhân, y tá H. chạy tới dìu người này ra khỏi đám cháy nhưng lại bị đánh, nắm tóc giật. Người này có biểu hiện ngáo đá, xé quần áo đòi hiếp dâm y tá H.” - ông Dương nói.

Ke dot benh vien, xe ao doi hiep dam nu y ta co bieu hien ngao da
Nhiều tài sản trong bệnh viện bị lửa thiêu rụi

Chỉ tới khi lực lượng chức năng có mặt khống chế Hội, nữ y tá mới được giải thoát và đưa vào phòng cấp cứu. Rất may y tá H. không bị thương quá nghiêm trọng, thai nhi cũng không bị ảnh hưởng.

Đám cháy cũng nhanh chóng được dập tắt ngay sau đó, tuy nhiên nhiều tài sản trong phòng bệnh như chăn, màn, điều hòa... đã bị lửa thiêu rụi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI