Du lịch Hoa Kỳ - 'bình cũ'… 'rượu mới'

16/02/2015 - 07:24

PNO - PN - Hoa Kỳ – “Tân Thế Giới”, từ lâu luôn có một sức hút khó cưỡng lại với du khách năm châu, trong đó có Việt Nam. Những năm gần đây, lượng du khách Việt đến vùng đất này có xu hướng ngày càng tăng, và hiện vẫn chưa có...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo lẽ thường, khi du khách đăng ký tour du lịch nước ngoài trọn gói ở các công ty lữ hành hiện nay đều phải chờ đủ tối thiểu là 15 khách để có thể khởi hành, và tất nhiên là theo lịch khởi hành định kỳ của từng công ty.

Trong những trường hợp bất khả kháng, nếu ngày khởi hành Quý khách đã đăng ký mà không đủ số lượng tối thiểu thì các công ty sẽ thông báo và hướng Quý khách chuyển sang những ngày khởi hành khả thi hơn.

Điều này vô tình tạo ra sự bất tiện cho du khách về mặt thời gian, hoàn toàn bị động theo tình hình thực tế lượng người đăng ký cùng chuyến đi tại thời điểm đó.

Du lich Hoa Ky - 'binh cu'… 'ruou moi'

Seven Mile - cây cầu dây văng nổi tiếng từng được chọn làm bối cảnh phim Hollywood, là một trong những điểm đến hấp dẫn

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho du khách, Vietcharm TRAVEL đang thực hiện chương trình “Hoa Kỳ - xa… mà không xa” - chỉ cần 4 khách đăng ký tour là có thể khởi hành.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc một gia đình, một nhóm bạn hoặc một nhóm đồng nghiệp, chỉ cần tập hợp đủ 4 thành viên cùng chung sở thích là có thể lên đường đến với “xứ sở cờ hoa”.

Đây cũng được xem như một bước tiến mới, giải được bài toán khó đặt ra là du khách phải luôn ở trong tình thế bị động về mặt thời gian khi phải chờ tập hợp đủ số lượng tối thiểu để thành ‘đoàn’ như trước đây.

Ngoài tuyến điểm quen thuộc bờ Tây (San Francisco - Los Angeles - Las Vegas - San Diego), bờ Đông (Washington D.C - Philadelphia - New York - Boston - thác Niagara), du khách có thể yêu cầu kết hợp liên tuyến Đông Tây, hay khám phá bang Florida phía Nam, quần đảo Hawaii thuộc Thái Bình Dương...

Thông thường, du khách được bố trí trú ngụ tại những khách sạn ngay trung tâm. Theo những người có kinh nghiệm du lịch Mỹ, việc ở gần trung tâm sẽ thuận lợi cho du khách, vừa có thể khám phá thực tế địa phương mà vẫn thư thả tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Vietcharm TRAVEL sẽ mang lại cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú - vốn là nét văn hóa riêng biệt của mỗi dân tộc. Thay vì các bữa ăn luôn đặt tại nhà hàng Hoa hay Việt Hoa, tại sao chúng ta không khám phá những hương vị mới lạ để học hỏi và tích lũy kiến thức qua chuyến đi?

Du lich Hoa Ky - 'binh cu'… 'ruou moi'

Công viên Disney Land World cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo và mới mẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách đoàn, Vietcharm TRAVEL đặt tiêu chí “Chất lượng đi đôi với Giá cả” và không chọn giải pháp “tour rẻ” bằng mọi cách để góp mặt trên thị trường.

Đặc biệt, trong mùa Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Vietcharm TRAVEL tung ra chương trình du lịch Hoa Kỳ mới Orlando - Miami - Key West - Los Angeles. Tham gia chương trình này, du khách sẽ đến thăm một loạt các địa điểm thú vị và hấp dẫn như thành phố Orlando - được mệnh danh là “Theme Park Capital of the World” (Thủ đô Công viên giải trí của thế giới) với các công viên chủ đề hoành tráng Disney World, SeaWorld, Magic Kingdom, Universal Studios…; thành phố biển Miami nổi tiếng và giàu có với nắng ấm, biển xanh cùng những ngôi biệt thự sang trọng hàng triệu đô; cầu “Seven Mile Bridge” - một trong những cây cầu dài nhất thế giới, vắt ngang qua eo biển giữa vịnh Mexico và Florida, đúng với tên gọi của mình, “Cầu Bảy Dặm” có chiều dài thực xấp xỉ 6,79 dặm tương đương 10,93km, được nhiều nhà làm phim chọn làm bối cảnh trong nhiều bộ phim nổi tiếng bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nó.

Bên cạnh đó, du khách còn được hòa mình vào không khí Tết Nguyên đán ấm cúng của cộng đồng người Việt xa quê hương tại khu Phúc Lộc Thọ - thành phố Los Angeles. Hơn nữa, điều khiến du khách, nữ và cả nam, thích thú khi du lịch Hoa Kỳ là thỏa sức mua sắm hàng hóa “chất lượng - giá tốt - tiện ích cao” mà khó có quốc gia đồng cấp nào sánh bằng.

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH

DUYÊN VIỆT (VIETCHARM TRAVEL)

Địa chỉ: 59B Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 08.3823 8048 - 8748. Hotline: 0903865778

Email: fit@vietcharmtravel.com; mailbox@vietcharmtravel.com

ANH MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI