Dream Boys - Giấc mộng showbiz

20/02/2015 - 07:54

PNO - PN - Nhóm hát của ba chàng trai Nhân - Hưng - Vũ đang chuẩn bị cho show diễn mới bất ngờ tan vỡ vì sự xuất hiện của Thúy Diễm. Những chàng trai tưởng chừng sắp chạm tay đến sự nổi tiếng bỗng phải đối mặt với những tình huống...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dream Boys - Giac mong showbiz 

Sau Mỹ nam đại chiến (TG Bảo Ngọc, ĐD: Ngọc Hùng) thì Dream boys (TG: Cao Tấn - Elly Nguyễn, ĐD: Cao Tấn Lộc) là vở diễn tiếp theo đề cập đến những góc khuất của showbiz. Ở đó có cả những mưu mô, thủ đoạn tạo scandal, phát ngôn gây sốc để được nổi tiếng, bất chấp điều đó có thể ảnh hưởng nặng nề đến đồng nghiệp. Ở đó cũng có cả những giấc mơ bị "ép buộc" để làm vui lòng đấng sinh thành...

Dream Boys - Giac mong showbiz

Câu chuyện kịch xoay quanh những nhân vật chính là các chàng trai của nhóm hát nên Dream boys có khá nhiều lợi thế để khai thác, dàn dựng theo phong cách ca múa nhạc kịch trẻ trung, sôi động, phù hợp với nhu cầu thưởng thức của khán giả trẻ.

Dream Boys - Giac mong showbiz

Bên cạnh sức hấp dẫn của kịch bản, phong cách dàn dựng, Dream boys còn ghi dấu ấn rất riêng nhờ dàn diễn viên trẻ trung nhưng rất có nghề của sân khấu Thế Giới Trẻ. Không quá bài bản, không quá cứng nhắc theo khuôn khổ của những bài học cơ bản về diễn xuất, những gương mặt không thể thiếu của Thế Giới Trẻ : Khương Ngọc, Hoàng Phi, La Thành, Quang Tuấn, Khả Như, Hồng Trang, Anh Tú, Puka, Diệu Nhi, Hải Triều... rất giỏi với sự ngẫu hứng, tung tẩy trong diễn xuất và phối hợp với nhau trên sàn diễn để mang lại cho khán giả những lớp diễn đầy màu sắc thú vị.

Dream Boys - Giac mong showbiz

Đặc biệt Hoàng Phi - gương mặt diễn viên thắng giải Cù Nèo Vàng năm nay sẽ có một vai diễn đa chiều và khá lạ lẫm so với những hình dung của khán giả về anh từ trước đến nay. Tương tự, anh chàng “kép chánh” Quang Tuấn cũng có một hoá thân khiến người xem phải bất ngờ.

Dream Boys - Giac mong showbiz

Trong dòng chảy chung, với khát vọng góp phần thay đổi diện mạo sân khấu bằng những vở diễn mang thông điệp cụ thể của một lớp trẻ làm sân khấu, Dream boys không đơn thuần chỉ là một vở giải trí với nhiều tiếng cười trong ngày Tết. Ở đó còn có cả câu chuyện xúc động về tình bạn, tình yêu và ước mơ được sống cho chính mình, cho những đam mê của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại.

Vở diễn tại sân khấu Thế Giới Trẻ, 125 Cống Quỳnh, Q.1. Xuất diễn ngày Mùng 2, 6 (17g15, 20g30) và Mùng 4, 8, 10 (14g, 17g15)

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI