Dr. Baumann đưa giải pháp trang điểm an toàn đến cộng đồng làm đẹp Việt Nam

14/10/2022 - 09:03

PNO - Ra mắt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức Dr. Baumann chính thức tung ra bộ đôi che khuyết điểm Liquid Concealer và kem nền Fluid MakeUp, mở màn cho xu hướng sử dụng “dược mỹ phẩm trang điểm an toàn” trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam.

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm được sáng lập bởi 2 tiến sĩ người Đức là Ernst W. Henrich và Thomas Baumann. Sau hơn 30 năm không ngừng phát triển, Dr. Baumann trở thành thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Đức và Thụy Sỹ, được phái đẹp trên toàn thế giới tin dùng.

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm được sáng lập bởi 2 tiến sĩ người Đức
Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm được sáng lập bởi 2 tiến sĩ người Đức

Thương hiệu cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da chỉ chứa hoạt chất có lợi cho làn da đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn Binome với 5 không (chất bảo quản, dầu khoáng, thành phần từ động vật, không đóng gói, nước hoa/chất tạo mùi) và 5 có (vitamin tốt cho da, tinh dầu thực vật tự nhiên nguyên chất, hoạt chất đặc hiệu điều trị vấn đề về da, công nghệ Liposome, thành phần có nguồn gốc từ thực vật).

Hệ thống sản phẩm Bionome cung cấp sự sống cho mọi làn da
Hệ thống sản phẩm Bionome cung cấp sự sống cho mọi làn da

Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc da an toàn cho phụ nữ toàn cầu, Dr. Baumann liên tục nghiên cứu về khoa học làn da và phát triển thành công dòng sản phẩm trang điểm an toàn. Trong đó, Fluid MakeUp là giải pháp kem nền an toàn vì không chứa dầu khoáng hay chất bảo quản hóa học, chất tạo màu, chống nắng hóa học, hương liệu, chất có nguồn gốc từ động vật.

Điểm ưu việt của kem nền Dr. Baumann nằm ở bảng thành phần đạt chuẩn Bionome, chỉ tập trung vào chăm sóc làn da khỏe đẹp. Đáng chú ý có vitamin E tự nhiên nguyên chất (D-alpha-Tocopheryl Acetate) - Chất bảo quản tự nhiên cho sản phẩm và bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng, gốc tự do; Provitamin B5 (Panthenol) - bảo vệ, chống viêm, dưỡng ẩm và làm dịu da dễ kích ứng; Lactic Acid - một loại axit giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, ngăn ngừa mụn trứng cá…

Đặc biệt, kết cấu của Fluid MakeUp rất mỏng nhẹ, không gây nặng mặt, tiệp màu nhanh chóng vào làn da và không gây hiện tượng khô mốc dù có thoa nhiều lớp. Hơn thế, các mã màu từ khoáng chất titanium dioxide trong bảng thành phần khiến sản phẩm bền màu, lâu trôi và góp phần bảo vệ làn da trước tia UV và ô nhiễm từ môi trường. Với bảng thành phần lành tính và công dụng che phủ rõ rệt, Fluid MakeUp được các chuyên gia da liễu đánh giá là không gây kích ứng và phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da nhạy cảm, da mụn, da lão hóa, da nhiễm hóa chất...

Sánh đôi với Fluid MakeUp là Liquid Concealer - dòng kem che khuyết điểm an toàn cho mọi loại da. Liquid Concealer được lòng các tín đồ làm đẹp bởi hiệu quả che phủ cao nhưng kết cấu cực mỏng mịn và dễ tán. Sản phẩm phát huy công dụng che phủ đối với các khuyết điểm trên bề mặt da như thâm, nám, tàn nhang, mụn để mang đến lớp nền hoàn hảo, không tì vết.

Bộ đôi trang điểm an toàn Liquid Concealer và Fluid MakeUp - Số CBSPMP: 181210/22/CBMP-QLD
Bộ đôi trang điểm an toàn Liquid Concealer và Fluid MakeUp - Số CBSPMP: 181210/22/CBMP-QLD

Mặc dù là sản phẩm trang điểm nhưng Liquid Concealer có bảng thành phần an toàn, phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh tuân thủ đủ bộ tiêu chuẩn Bionome -  không chứa dầu khoáng hay chất bảo quản hóa học, chất tạo màu, chống nắng hóa học, hương liệu, chất dẫn xuất từ động vật, sản phẩm còn ghi điểm bởi các thành phần có lợi cho da như Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 - este khóa ẩm chiết xuất từ thực vật, tạo lớp màng để ngăn ngừa mất ẩm trên da, VP/Hexadecene Copolymere - phân tán sắc tố, giúp màu da trở nên tươi sáng; Tribehenin - axit béo có nguồn gốc thực vật giúp dưỡng và làm mềm da…

Kem che khuyết điểm Liquid Concealer và kem nền Fluid MakeUp là 2 sản phẩm lành tính lý tưởng cho những quý cô yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên. Với bộ đôi sản phẩm của Dr. Baumann, lớp trang điểm trở nên hoàn hảo, không tì vết, giúp mang lại vẻ ngoài đầy rạng rỡ cho mọi cô gái.

Có mặt tại Việt Nam, các dòng sản phẩm Dr. Baumann được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D. Đồng thời, đối tác phân phối chính hãng của thương hiệu còn có Công ty TNHH Thương mại Thế giới (The Beauty World). Đây là một trong những hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm - dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam nhằm mang đến giải pháp điều trị hiệu quả các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang...

Thu An

Nguồn: D&D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI