Đồng Tháp: Một giáo viên tạt a xít 4 đồng nghiệp

21/03/2014 - 20:34

PNO - PNO - Chiều ngày 21/3/2014, một vụ tạt a xít xảy ra tại thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, làm 2 lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo và 2 giáo viên Trường THCS Thanh Bình (huyện Thanh Bình) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dong Thap: Mot giao vien tat a xit 4 dong nghiep
Trường THCS Thanh Bình, nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tạt a-xít là Phạm Minh Tiên- giáo viên Trường THCS Tân Phú (huyện Thanh Bình) làm 4 đồng nghiệp bị bỏng nặng. Tiên mang a xít xông vào Phòng GDĐT huyện Thanh Bình rồi bất ngờ tạt vào người ông Đỗ Phước Vĩnh - Trưởng phòng. Nghe tiếng la, ông Đinh Văn Cạn - Phó trưởng phòng bước vào thì tiếp tục bị Tiên tạt a xít trúng người. Sau khi gây thương tích 2 lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Tiên tiếp tục đến Trường THCS Thanh Bình gần đó, (nơi Tiên có nhiều năm giảng dạy trước khi được luân chuyển vào Tân Phú vào đầu năm học này) và tiếp tục tạt a xít vào hai giáo viên Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Thị Minh Trang. Cả 4 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BVĐK Đồng Tháp, nhưng do vết thương quá nặng, nên được chuyển lên Bệnh viện Mắt tại TP.HCM để điều trị ngay trong ngày.

Dong Thap: Mot giao vien tat a xit 4 dong nghiep
Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BV

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên theo ghi nhận ban đầu, nhiều khả năng hành vi “động trời” này bắt nguồn từ sự bất bình trong việc Tiên được điều động thuyên chuyển công tác. Bởi theo nhiều người dân sống xung quanh khu vực trường THCS Thanh Bình, trước đó Tiên được đánh giá là giáo viên dạy khá và rất hiền nên được nhiều học sinh mến.

Chủ hiệu sách Nam Hưng, đối diện cổng trường THCS Thanh Bình cho biết: “Dù đã chuyển công tác sang trường Tân Phú nhưng thỉnh thoảng nhiều học sinh cũ ở trường Thanh Bình vẫn đến thăm hỏi thầy Tiên”. Nguồn tin này cũng cho biết, Tiên sống cùng vợ là Q.A tại khu dân cư thị trấn Thanh Bình và Q.A cũng là giáo viên và hiện đang công tác tại trường tiểu học.

TÙNG HƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI