Đồng Tháp: Án chung thân cho kẻ giết bạn gái bằng 18 nhát dao vì ghen

26/03/2021 - 17:13

PNO - Ngày 26/3, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tuyên mức án chung thân đối với Đỗ Ngọc Ngà (23 tuổi, thường trú tại ấp Lợi Nhơn, xã Mỹ Lợi B, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, bị cáo Đỗ Ngọc Ngà và chị Hồ Nguyễn Mai L. (18 tuổi, ngụ tại ấp Hưng Quới 1, xã Long Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) có mối quan hệ quen biết gần gũi nhau. Do anh ruột của bị cáo Ngà và chị ruột của L. là vợ chồng nên Ngà thường xuyên đến nhà của L. chơi rồi phát sinh tình cảm.

Bị cáo Đỗ Ngọc Ngà tại phiên tòa
Bị cáo Đỗ Ngọc Ngà tại phiên tòa

Một lần, Ngà phát hiện trang facebook cá nhân của một người nam (không rõ họ tên) dùng ảnh của L. làm ảnh đại diện. Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người đàn ông khác, Ngà ghen tuông, nảy sinh ý định giết L.

Ngày 3/10/2020, Ngà gọi điện thoại hẹn L. hôm sau gặp nhau ở chân cầu Cao Lãnh (ấp Tân Trong, xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò). Sáng ngày 4/10/2020, Ngà chuẩn bị sẵn hung khí là con dao Thái Lan rồi điều khiển xe gắn máy đến điểm hẹn.

Khoảng 10g30 cùng ngày, Ngà đến điểm hẹn, khoảng 15 phút sau L. đi xe gắn máy cùng một người bạn gái đến đoạn đường dưới dạ cầu Cao Lãnh. Đến nơi, L. đi vào nói chuyện với Ngà được một lúc thì hai bên phát sinh mâu thuẫn.

Lúc này, Ngà tức giận và muốn giết chết bạn gái. Ngà nói với L. nhờ người bạn gái đang ngồi ngoài xe đi mua giùm thẻ nhớ nhằm mục đích thuận lợi cho việc thực hiện hành vi phạm tội.

Khi người bạn vừa đi khỏi, Ngà bịt miệng bạn gái, lấy con dao nhọn chuẩn bị sẵn đâm liên tục vào bụng L. tổng cộng 18 nhát cho đến khi L. tử vong thì Ngà mới dùng lại.

Sau khi gây án, Ngà đến Công an huyện Lấp Vò tự thú.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI