Đóng giả xe ôm, chở nữ hành khách ra đồng vắng hiếp dâm

25/08/2019 - 17:29

PNO - Trong vai một người chạy xe ôm, Hiền đến gạ gẫm một nữ hành khách đang đứng bắt xe báo giá rẻ rồi chở người này đến cánh đồng vắng hiếp dâm, cướp tài sản.

Ngày 25/8, Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Nguyễn Văn Hiền - 47 tuổi, trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An - về hành vi “hiếp dâm và cướp tài sản”.

Trước đó, Công an thành phố Vinh nhận được trình báo của một người phụ nữ tên T. (35 tuổi) với nội dung khoảng 20g ngày 12/8, chị một mình đứng ở khu vực gầm cầu vượt Quán Bánh, thành phố Vinh để thuê xe ôm đến cầu Bến Thủy đón xe về quê.

Dong gia xe om, cho nu hanh khach ra dong vang hiep dam
Nguyễn Văn Hiền tại cơ quan công an

Khi đang đứng đợi thì Hiền tình cờ đi ngang qua nên dừng lại bắt chuyện. Biết chị T. đang đợi xe, gã đàn ông 47 tuổi này liền giới thiệu bản thân đang hành nghề xe ôm và sẽ chở chị T. với giá rẻ.

Dọc đường, Hiền chở nạn nhân tới cánh đồng vắng, khống chế hiếp dâm nạn nhân. Trước khi bỏ đi, gã xe ôm rởm này còn cướp điện thoại iPhone 6 plus của nạn nhân.

Gây án xong, Hiền nghĩ hành vi của mình không bị lộ nên không có ý định bỏ trốn mà vẫn ở nhà riêng bình thường. Đến ngày 23/8 Hiền bị công an bắt giữ tại nhà riêng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI