Don Nguyễn bị bầu show đòi đập xe, dọa đánh quản lý

09/06/2017 - 18:00

PNO - Chia sẻ của Don Nguyễn vì bị bầu show đòi đập xe, doạ đánh quản lý thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Don Nguyễn chia sẻ một dòng trạng thái với nội dung bị bầu show đòi đập xe, đánh quản lý của anh trong một lần đi diễn hội chợ ở tỉnh. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn những đồng nghiệp.

Don Nguyen bi bau show doi dap xe, doa danh quan ly
Hình ảnh Don Nguyễn khoe trên trang cá nhân trong chuyến đi diễn hội chợ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Theo chia sẻ, quản lý của Don Nguyễn nhận show cho anh tại Cao Lãnh, Đồng Tháp từ một bầu show lạ nhưng chủ quan không lấy tiền cọc. Vì thế, khi đến nơi, người này bảo diễn xong show mới gặp mặt để đưa tiền. Nhận ra dấu hiệu bất thường nên Don Nguyễn và quản lý quyết định huỷ show. Tuy nhiên, người bầu show này lại điện thoại để gây áp lực, bắt buộc Don Nguyễn quay trở lại địa điểm diễn.

Sau đó, nam diễn viên, ca sĩ quyết định quay trở lại hát nhưng là vì những khán giả đang chờ anh chứ không phải từ áp lực mà người bầu show kia gây ra. Tuy nhiên, sau khi diễn xong, Don Nguyễn chỉ nhận được 1/3 lương theo thoả thuận ban đầu. Thậm chí, người này còn doạ đánh quản lý và đập xe của Don Nguyễn. 

Theo lời chia sẻ, trong cuộc cãi vã giữa Don Nguyễn và phía bầu show, có người quay clip lại và doạ tung lên mạng xã hội. Nhưng nam ca sĩ khẳng định anh không hề sợ vì bản thân không sai. Don Nguyễn cũng tỏ ra lo ngại và cho rằng có thể sẽ không nhận show hội chợ nữa để tránh những sự cố không hay.

Tham gia show diễn này cùng với Don Nguyễn còn có Lưu Chí Vỹ và Giáng Tiên. Theo lời Don Nguyễn, Lưu Chí Vỹ nhận đủ lương và Giáng Tiên thì bị trừ 1/3 lương. Trước đó, Lưu Chí Vỹ cũng từng gặp sự cố tại một hội chợ khi đến trễ khiến bầu show tức giận chửi mắng, khán giả ném chai,...

Don Nguyen bi bau show doi dap xe, doa danh quan ly
Don Nguyen bi bau show doi dap xe, doa danh quan ly
Lưu Chí Vỹ và Giáng Tiên cũng có tham gia đêm nhạc

6 năm trước, Don Nguyễn cũng gặp trường hợp tương tự, thậm chí là bị dọa giết khi quyết định bỏ diễn vì không được trả đủ lương theo thỏa thuận. Khi đó, Don Nguyễn phải nhờ một người anh lớn đứng ra giải quyết.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI