Đổi vị để giúp giảm cân sau tết với món Thái

23/02/2021 - 06:37

PNO - Vị chủ đạo của ẩm thực Thái là chua cay, không chỉ thích hợp để bạn và gia đình đổi vị sau khi ngán ngấy các món ăn ngày tết mà còn có tác dụng giảm cân, làm đẹp da.

Với điểm cộng về không gian, món ăn cùng mật độ trải đều ở các quận thuộc TPHCM, chuỗi nhà hàng Thai Express luôn có sức hấp dẫn nhất định với thực khách Sài thành, nhất là những ai trót đam mê văn hóa ẩm thực Thái Lan. 

Thực đơn nhà hàng có đủ từ món đường phố dân dã đến các món cao cấp, cung đình. 
Các nhà hàng thuộc chuỗi Thai Express mở cửa từ 9g hàng ngày. Giá các món từ 80.000 đồng. 
Chang -  Moderd Thai Cuisine thu hút thực khách với không gian ấm cúng, tinh tế cùng hàng loạt món ngon do những các đầu bếp trẻ người Thái thực hiện.
Không chỉ giúp đổi vị, giải ngán ngấy sau những ngày ngập trong thức ăn nhiều dầu mỡ, vị cay từ ớt trong món Thái cũng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy sự phát triển của hóc-môn, cải thiện tình trạng da.
Bên cạnh các món ăn truyền thống, nhà hàng còn có những món “tủ” độc đáo như cá chẽm xốt tam vị, cơm hấp hải sản trái dừa hoặc miến um tôm càng... Các nhà hàng thuộc Chang mở cửa từ 11-21g hàng ngày. Giá các món từ 50.000 đồng.
Tuk Tuk Thai Bistro chú trọng giới thiệu văn hóa truyền thống ẩm thực truyền thống của đất nước chùa vàng nên mỗi món ăn đều là sự tổng hòa của các vị chua, cay, mặn ngọt cùng các loại gia vị đặc trưng. 
Dù vậy, khi thưởng thức món, thực khách sẽ cảm nhận được những hương vị rất riêng. 
Đó có thể là món gỏi xoài cá trê với phần trứng muối thơm mặn làm điểm nhấn hay gà chiên cuộn lá dứa, tomyum hải sản, pad Thái...
Không gian của Lạc Thái Restaurent được thiết kế như một căn nhà Thái ẩn mình giữa phố xá nhộn nhịp.
Không chỉ được đánh giá cao về không gian, các món ăn/nước uống tại Lạc Thái cũng được lòng thực khách bởi độ tươi ngon của nguyên liệu, độ vừa miệng của món ăn cùng cách bài trí bắt mắt. Danh sách các món nên thử tại quán khá dài, trong đó, cơm ruốc và gỏi xoài cá trê được xem là "best seller". Nhà hàng mở cửa từ 10g30-14g và từ 16-22g. Giá các món từ 150.000 đồng.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI