3 nhà hàng thuần chay cho cuộc hẹn đầu năm

22/02/2021 - 06:48

PNO - Được chế biến từ rau củ quả, những nhà hàng thuần chay như Mộc, Hoa Đăng... là lựa chọn nhẹ nhàng cho những cuộc hẹn đầu năm cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tọa lạc 810 Trường Sa, phường 14, quận 3, nhà hàng chay Mộc Nhiên là điểm đến quen thuộc của những người thích thưởng thức món ngon thuần chay (được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả)
Dù sử dụng nguyên liệu thuần thiên nhiên, các món ăn tại đây luôn đảm bảo sự trọn vẹn trong sắc, vị để có thể chiều lòng thực khách
Bên cạnh điểm cộng về món, không gian nhà hàng cũng được đánh giá cao nhờ sự ấm cúng, thân thiện và dễ chịu. Giá các món từ 60.000 đồng.
Theo giải thích của người thành lập, tên của nhà hàng "Rôu" tương tự cách phát âm
"rau" của người nước ngoài. Đó cũng là cách mà người thành lập khẳng định "mặt hàng" kinh doanh chính trong quán: rau (rau, củ, quả).
Đến Rôu, bạn sẽ được thưởng thức gần 200 món ăn chế biến từ rau củ. Từ những món quen thuộc như gỏi, canh, rau xào... đến các món cầu kỳ như cà ri, nấm kho, lẩu...
Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế cũng như trang trí đẹp mắt.  Địa chỉ: 567A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho,  Quận 1. Nhà hàng mở cửa từ 9-14g và từ 16-22g các ngày. Giá các món từ 50.000 đồng.
Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, trang trí đẹp mắt. Địa chỉ: 567A Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1. Nhà hàng mở cửa từ 9-14g và từ 16-22g các ngày. Giá các món từ 50.000 đồng.
Hum Vegetarian có 3 địa chỉ để bạn lựa chọn tại quận 1, quận 2 và quận 3. Mỗi nhà hàng có diện tích khác nhau, không gian khác nhau nhưng đều thoáng đãng, tinh tế và sang trọng. 
Cũng phục vụ đồ chay được chế biến thuần thiên nhiên song các món nước, món ăn tại Hum được nâng tầm với không chỉ ăn ngon, ăn đẹp mà còn ăn để khỏe (thực dưỡng).
Thực đơn của Hum được sáng tạo dựa trên sự kết hợp các vị: mặn - ngọt - chua - cay, đi kèm với nhiều loại gia vị, nước sốt để thực khách chọn lựa và thưởng thức.

Huỳnh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI