Đối tượng cướp ngân hàng khai đánh số đề thua, thiếu nợ nên đi cướp

14/11/2020 - 20:41

PNO - Tài đánh số đề thua nên mượn tiền nhiều người với số nợ lên tới 200 triệu đồng. Do không có tiền trả nên Tài nảy sinh ý định đi cướp.

Liên quan vụ “Bắt người đàn ông tẩm xăng, xông vào cướp ngân hàng” ngày 14/11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đang giữ hình sự với đối tượng Lê Tấn Tài (sinh năm 1984, ngụ tỉnh An Giang, trú tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Tài khai nhận cướp ngân hàng do nợ tiền số đề.
Tài khai nhận cướp ngân hàng do nợ tiền số đề

Tài khai nhận có chơi đánh bạc bằng hình thức đánh số đề,  mượn của nhiều người với số tiền lên tới 200 triệu đồng.

Do không có tiền trả nợ nên Tài nảy sinh ý định đi cướp. Sáng 14/11, Tài đi xe máy từ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An lên TPHCM, sau đó, đi mua can xăng loại 5 lít bỏ trong ba lô, gỡ biển số xe máy để trong cốp xe rồi chạy đi kiếm ngân hàng để cướp.

Đến đường Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM, thấy chi nhánh Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vắng người nên để xe máy gần đó và đi bộ vào.

Ngân hàng TPBank nơi bị cướp.
Ngân hàng TPBank nơi bị cướp

Tài tới quầy giao dịch và lấy can xăng trong ba lô tưới lên người; yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô, nếu không sẽ tự châm lửa đốt.

Nghe báo động, lực lượng bảo vệ chạy vào. Phát hiện có đông bảo vệ nên Tài ra cửa rồi tự châm lửa đốt để chạy thoát. Sự việc được báo cho công an.

Công an đã đến hiện trường xác minh, truy bắt và phát hiện đối tượng đã được người dân dập lửa, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Bình Tân. 

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI