Điều chuyển ông Đoàn Ngọc Hải về Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn

04/06/2019 - 08:21

PNO - Theo quyết định của UBND TP.HCM công bố vào sáng 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải, phó Chủ tịch UBND quận 1 được điều về công tác tại Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên, giữ chức Phó tổng giám đốc tổng công ty này.

Ông Đoàn Ngọc Hải sinh ngày 10/10/1969, quê quán huyện Thanh Trì, Hà Nội. Ông Hải từng là chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh, quận 1;  phó Trưởng phòng Kinh tế quận 1; bí thư Đảng ủy phường Cầu Ông Lãnh, quận 1; chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1 trước khi làm phó chủ tịch UBND Quận 1.

Về học vấn, ông Hải cùng lúc sở hữu 3 bằng cử nhân đại học: Kinh tế, Luật học và Xã hội học. 

Dieu chuyen ong Doan Ngoc Hai ve Tong Cong ty Xay dung Sai Gon
Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần kiểm tra vỉa hè

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết đến nhiều từ khi ông thực hiện chiến dịch dọn dẹp, chống lấn chiếm vỉa hè, trả lại lối đi cho người đi bộ bắt đầu từ năm 2017. Ông từng phát biểu:” Chúng tôi sẽ kiên quyết đòi lại vỉa hè cho người đi bộ, không làm kiểu "đánh trống bỏ dùi" như những năm trước. Mục tiêu là xây dựng khu vực quận 1 sạch đẹp như Singapore. Không lấy lại được vỉa hè, tôi cởi áo về vườn.

Ngày 8/1/2018, thừa nhận chiến dịch thất bại, ông đệ đơn từ chức vì đã "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân". Tuy nhiên, đến tháng 5-2018, ông Hải lại có đơn xin “rút đơn từ chức” vì nhận được nhiều động viên cũng như sự thuyết phục, kỳ vọng của các cấp lãnh đạo. 

B.T.Y

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI