Diễn viên Tố Tố chiến thắng ‘Trời sinh một cặp 2018’

02/06/2018 - 22:51

PNO - Vượt qua 2 thí sinh còn lại, diễn viên Tố Tố xuất sắc trở thành quán quân ‘Trời sinh một cặp’ 2018 với giải thưởng 500 triệu đồng.

Tối 2/6, chung kết Trời sinh một cặp mùa 2 đã diễn ra với sự tranh tài của 3 thí sinh: diễn viên Tố Tố, MC Quốc Bảo và đạo diễn Vũ Trần.

Với phần thể hiện xuất sắc 2 ca khúc cùng với huấn luyện viên Bùi Anh Tuấn, diễn viên Tố Tố giành được tổng số điểm cao nhất và trở thành quán quân Trời sinh một cặp mùa 2. Cùng với giải thưởng này, Tố Tố đã 2 lần trở thành quán quân cuộc thi, trước đó, cô có phần thể hiện ấn tượng trong Bước nhảy ngàn cân 2016.

Dien vien To To chien thang ‘Troi sinh mot cap 2018’
Bùi Anh Tuấn và Tố Tố trong Nơi tình yêu bắt đầu

Ở tiết mục song ca đầu tiên cùng HLV Bùi Anh Tuấn, Nơi tình yêu bắt đầu đã khiến giám khảo Thanh Bạch rớt nước mắt. “Các bạn có chiều sâu nội tâm. Ánh mắt có đủ sức mạnh của tình yêu, đẩy cảm xúc của tình yêu lên cao nhất. Các bạn đã đưa đến một thông điệp và triết lý của tuổi trẻ rất lớn”, nam giám khảo nhận xét và dành điểm 10 cho tiết mục.

Kết thúc bài hát, giám khảo Hồng Nhung đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho phần thi thành công của Tố Tố cùng HLV của cô: “Các bạn đã có cuộc đối thoại bằng âm nhạc. Không chỉ vây, dường như giữa các bạn có một sợi dây vô hình nào đó được kết nối với nhau khá chặt chẽ. Tôi rất yêu phần trình diễn này”.

Dien vien To To chien thang ‘Troi sinh mot cap 2018’
Tiết mục được dàn dựng công phu nhất trong đêm chung kết của đội HLV Bùi Anh Tuấn

Trong ca khúc thứ 2 của diễn viên Tố Tố, Cùng nhau ta thắp sáng là phần trình diễn với vũ đoàn mang đậm hào khí dân tộc. Tiết mục tiếp tục nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Trong đó, giám khảo Thanh Bạch cho rằng nhiều khán giả trẻ sẽ tìm bài hát để nghe sau khi Tố Tố và Bùi Anh Tuấn thể hiện.

Dien vien To To chien thang ‘Troi sinh mot cap 2018’
MC Quốc Bảo và Văn Mai Hương ăn ý trong phần kết hợp Chưa bao giờ

Ngoài Tố Tố, 2 thí sinh đối thủ của cô: MC Quốc Bảo và đạo diễn Vũ Trần cũng có những phần trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, với thí sinh Vũ Trần, việc thiếu HLV Phạm Anh Khoa trong các tiết mục vì vướng phải scandal gạ tình trước đó, khiến anh gặp không ít khó khăn. Vũ Trần tự thể hiện ca khúc một mình trong khi 2 đội còn lại là các tiết mục song ca.

Dien vien To To chien thang ‘Troi sinh mot cap 2018’
Thí sinh Vũ Trần vượt qua đêm thi dù không có sự hỗ trợ của ca sĩ - HLV Phạm Anh Khoa

Với phần trình diễn tốt hơn, MC Quốc Bảo vượt đạo diễn Vũ Trần trở thành á quân của cuộc thi với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Vũ Trần tuy xếp thứ 3 nhưng anh nhận thêm giải Thí sinh đoạt giải ấn tượng do ban giám khảo bình chọn. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng: “Nếu Vũ Trần chọn nghề ca sĩ ngay từ đầu thì chắc chắn anh sẽ rất phát triển”.

Dien vien To To chien thang ‘Troi sinh mot cap 2018’
Từ trái sang: MC Quốc Bảo, diễn viên Tố Tố, đạo diễn Vũ Trần giành được những giải thưởng xứng đáng cho nỗ lực

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI