Diễn viên Tiết Cương cưới vợ ở tuổi 49

10/04/2022 - 15:55

PNO - Một số đồng nghiệp về Cần Thơ để dự đám cưới diễn viên Tiết Cương. Nhiều khán giả bất ngờ, nói lời chúc mừng nam diễn viên.

Diễn viên Tiết Cương mời một số đồng nghiệp thân thiết về dự đám cưới tại Cần Thơ. Hình ảnh được vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đăng tải trên trang cá nhân.

Thông tin diễn viên Tiết Cương làm đám cưới khiến khán giả vô cùng bất ngờ, ngay cả những khách mời là các đồng nghiệp tham dự cũng cho biết họ ngạc nhiên.

Ca sĩ Lý Hải cho biết anh bất ngờ khi nhận thiệp cưới từ diễn viên Tiết Cương vì đồng nghiệp giấu kín mọi thông tin cho đến ngày đám cưới. Lý Hải nói anh mừng thay cho bạn của mình.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải chụp hình cùng cô dâu, chú rể.
Vợ chồng ca sĩ Lý Hải chụp hình cùng cô dâu chú rể

Minh Hà chia sẻ: “Đây không phải là một bộ phim mà là người thật việc thật. Cuối cùng anh Tiết Cương đã lên xe hoa trong sự bất ngờ và vui mừng của tất cả bạn bè”.

Bấy lâu, bạn bè thường chọc ghẹo Tiết Cương, cho rằng anh kén chọn. Trong nhiều chương trình, Tiết Cương cho biết anh để mọi chuyện tùy duyên, nếu gặp được người phù hợp, anh cũng muốn ổn định cuộc sống.

Nhiều đồng nghiệp
Diễn viên Cát Phượng, Cát Tường về Cần Thơ mừng đám cưới vợ chồng diễn viên Tiết Cương

Dưới bài đăng của vợ chồng ca sĩ Lý Hải, nhiều khán giả, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến diễn viên Tiết Cương.

Thời gian qua, Tiết Cương kiêm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên, người dẫn chương trình, đạo diễn. Thời điểm Sài Gòn thực hiện giãn cách xã hội do dịch COVID-19, diễn viên Tiết Cương cùng nhiều đồng nghiệp tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ các gia đình, hoàn cảnh gặp khó khăn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI