Diễn viên Ngọc Trinh tốt nghiệp đạo diễn

08/10/2014 - 05:51

PNO - PNO - Vốn đã rất quen thuộc với khán giả kịch nói trong vai trò diễn viên, sau một thời gian quyết tâm làm “bầu”, mới đây “bà bầu” Ngọc Trinh lại tiếp tục “trình diện” công chúng với một vị trí mới: đạo diễn vở 49 ngày...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là vở diễn đầu tay của đạo diễn Ngọc Trinh, đồng thời cũng là thành quả sau bốn năm theo học Khoa Đạo diễn - Trường ĐH SK-ĐA TP.HCM.

Dien vien Ngoc Trinh tot nghiep dao dien

Ngọc Trinh chia sẻ: “Hơn 10 năm làm diễn viên, tôi muốn mình được thử sức với một lĩnh vực mới hơn, khó hơn. Không chỉ có vậy, học đạo diễn cũng là cách để tôi trau dồi, nâng cao khả năng diễn xuất của mình. Hơn nữa, suy nghĩ, quan điểm, tư duy, cách nhìn nhận… của một đạo diễn cũng sẽ giúp tôi rất nhiều trong việc quản lý một sân khấu của riêng mình và xây dựng được những kế hoạch dàn dựng vở diễn hợp lý, đáp ứng nhu cầu khán giả”.

Dien vien Ngoc Trinh tot nghiep dao dien

49 ngày yêu (TG Bùi Quốc Bảo) xoay quanh câu chuyện về Minh - một người con, người chồng, người cha tốt bụng và có trách nhiệm với gia đình. Bên cạnh ưu điểm, anh cũng có nhược điểm lớn nhất là sống khô khan và gia trưởng. Chính lối sống này là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn và những mối bất hòa giữa anh và các thành viên trong gia đình.

Dien vien Ngoc Trinh tot nghiep dao dien

Thế nhưng, có một ngày phép lạ bỗng xuất hiện, Minh thay đổi thành một người hoàn toàn khác. Sự thay đổi đột ngột tốt khiến cả gia đình anh chưng hửng và… hàng loạt nghi vấn được đặt ra.

Vở diễn được Ngọc Trinh dàn dựng theo hình thức ca múa nhạc kịch trẻ trung, sinh động, đầy ắp tiếng cười nhưng vẫn không thiếu những thông điệp xúc động về tình yêu thương, về sự gắn kết của các thành viên trong gia đình.

Dien vien Ngoc Trinh tot nghiep dao dien

49 ngày yêu có mặt các diễn viên: Ngọc Trinh, Đại Nghĩa, Hoàng Anh, Hồng Trang, Mai Thế Hiệp, Khánh Ngọc…

Không dừng lại ở vở diễn tốt nghiệp, 49 ngày yêu cũng đã được phúc khảo để đưa vào lịch biểu diễn phục vụ khán giả tại sân khâu Nhà hát kịch Thành Phố, 30 Trần Hưng Đạo ,Q.1.

THẢO VÂN
Ảnh: T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI