Đi xem đua xe, nam thanh niên trúng đạn tử vong

04/06/2018 - 07:00

PNO - Gia đình cho biết, nam thanh niên đi cùng bạn xem đua xe thì bị trúng đạn vào đầu tử vong.

Đến rạng sáng ngày 4/6, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một thanh niên tử vong trên Quốc lộ 1A.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Trần Văn Kiệt (18 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Vào chiều 3/6, anh Kiệt điều khiển xe máy biển số  59v-82218 chở theo bạn chạy trên Quốc lộ 1A ở làn xe máy theo hướng từ cầu vượt Bình Phước về An Sương.

Di xem dua xe, nam thanh nien trung dan tu vong
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Khi đến trước số nhà 1183/D (phường An Phú Đông, quận 12), xe anh Kiệt được cho là chạy song song cùng một đoàn xe “đi bão” trong làn ô tô. Bất ngờ từ phía sau, hai thanh niên ngồi trên xe máy chạy tới đoàn xe “đi bão” và nổ nhiều phát súng rồi bỏ chạy.

Đạn lạc bay trúng đầu anh Kiệt khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Anh Kiệt được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 175 nhưng không qua khỏi.

Theo người nhà, anh Kiệt bị trúng đạn vào đầu, trên người không có vết trầy xước nào, chiếc xe máy cũng không bị hư hỏng.

“Vào tối cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi con tôi đã hoàn tất, người ta lấy ra một viên đạn đồng” – ông Tuấn, cha ruột anh Kiệt nói.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI