Đi siêu âm, bất ngờ nhìn thấy hình ảnh người cha quá cố hôn cháu ngoại trong bụng

02/12/2019 - 05:10

PNO - Một phụ nữ ở bang California (Mỹ) cho rằng bức ảnh siêu âm thể hiện rất rõ hình ảnh người cha quá cố của cô đang hôn cháu gái chưa sinh.

Cô Chaiel Carrillo (30 tuổi, ở thành phố Santee, Mỹ) đã đăng tấm phim siêu âm lúc thai 20 tuần lên mạng xã hội để khoe em bé khỏe mạnh, nhưng bạn bè của cô nhận thấy có điều gì đó bất thường.

Chaiel nói với đài NBC San Diego: “Ngay khi tôi đăng bức ảnh, khoảng 30 giây sau, một người nào đó bình luận rằng ‘Có một thiên thần hôn em bé của bạn'.

Chaiel tin rằng người cha quá cố của cô - Chuck – chính là “thiên thần” đã hôn cô cháu gái đang trong bụng mẹ.

Di sieu am, bat ngo nhin thay hinh anh nguoi cha qua co hon chau ngoai trong bung
Chaiel đăng thêm tấm ảnh của cha cô để mọi người thấy rõ sự giống nhau đến bất ngờ giữa hình ảnh người cha quá cố hôn cháu gái còn trong bụng (hình trái) và người cha quá cố từng hôn cháu gái đầu lòng khi còn sống (hình phải).

Bức ảnh cho thấy một hình bóng ở góc trên cùng bên trái mà Chaiel tin rằng giống với cha cô, người vừa qua đời vào năm 2016.

Chaiel thổ lộ: “Hình bóng ấy có chiếc mũi cao, đôi má mũm mĩm, chiếc cằm chẻ của cha tôi, và ông ấy hầu như luôn đội nón. Có vẻ như vành nón và đôi môi của ông ấy vừa chạm vào đứa bé một cách hoàn hảo”.

Sau đó, Chaiel đăng thêm một bức ảnh ghi lại cảnh cha cô bế cháu gái đầu lòng Myree để mọi người dễ nhận ra điểm tương đồng.

Chaiel tin rằng cha cô sẽ rất vui sướng khi biết mình đã trở thành một phần trong cuộc sống của đứa cháu gái thứ hai.

Di sieu am, bat ngo nhin thay hinh anh nguoi cha qua co hon chau ngoai trong bung
Tuy biết rằng mọi sự giống nhau chỉ có thể là trùng hợp, Chaiel (ảnh) cho biết cô rất vui khi cảm thấy cha mình vẫn luôn ở bên.

Các bác sĩ nói rằng, có thể nhau thai của cô vô tình trông giống như hình ảnh của ông Chuck, Chaiel vẫn rất vui về tấm ảnh đặc biệt. Con gái của Chaiel dự kiến chào đời vào tháng Tư, cũng là tháng sinh nhật của cha cô.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI