Đi lễ chùa, nữ thủ quỹ bị trộm 133 triệu tiền lương cán bộ xã

22/01/2015 - 11:39

PNO - PNO - Phòng cảnh sát điều tra Công an huyện Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) đang tạm giữ, điều tra, xử lý 3 đối tượng 17 – 20 tuổi cạy cốp xe máy lấy trộm trên 130 triệu đồng tại khu vực chùa Hang, thuộc thôn Đông Hộ, xã An Hải.

Di le chua, nu thu quy bi trom 133 trieu tien luong can bo xa

Ba nghi can trộm cắp tài sản tại cơ quan công an

Ba đối tượng gồm Ngô Tiểu Long, 19 tuổi; Nguyễn Văn Thương, 20 tuổi; Trương Đình Phú, 17 tuổi, đều trú ở thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn.

Theo lời khai của các đối tượng, chiều 19/1, lợi dụng lúc một số người dân địa phương và du khách xuống thắp nhang tại chùa Hang, các đối tượng này đã lén lút cạy phá cốp xe máy và lấy đi nhiều tài sản, trong đó các đối tượng trên đã lấy một túi xách có 133 triệu đồng tiền mặt của bà Bùi Thị Hồng, 36 tuổi, hiện là thủ quỹ UBND xã đảo An Bình. Số tiền trên là lương của cán bộ, công chức, viên chức xã vừa được nhận từ kho bạc về.

Ngay sau khi phát hiện vụ cắp, nạn nhân đã trình báo với cơ quan điều tra. Sau nhiều nỗ lực, công an đã xác minh và tạm giữ các nghi can trên, đồng thời tổ chức khám nhà các đối tượng và thu giữ 116, 9 triệu đồng là số tiền mà các đối tượng này vừa trộm cắp được.

VĂN MỊNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI