Đi câu cá, người dân phát hiện 2 thi thể đuối nước dưới lòng hồ Trị An

04/04/2023 - 13:07

PNO - Ngày 4/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết, đã tìm được thi thể thứ 2 trong vụ chết đuối dưới lòng hồ Trị An.

Hai nạn nhân được xác định là anh V.Q.T. (36 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom và ông Phan Văn Hà (45 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom). 

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 3/4, người dân trong lúc đi đánh cá ở lòng hồ thủy điện Trị An (đoạn thuộc ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu) phát hiện thi thể của một người đàn ông nên trình báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân đuối nước trên hồ Trị An
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân đuối nước trên hồ Trị An


Qua xác minh, nạn nhân là anh V.Q.T., nguyên nhân tử vong được xác định do ngạt nước.

Tìm kiếm khu vực xung quanh lực lượng chức năng phát hiện hai túi đựng đồ câu cá, một xe máy trên bờ. Liên lạc với người thân anh V.Q.T., người thân cho biết anh V.Q.T. có rủ thêm một người khác cùng đi câu. Do đó, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người còn lại nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom điều động thêm 4 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp tìm kiếm.

Đến khoảng 7 giờ ngày 4/4, lực lượng chức năng và người dân đã tìm được thi thể thứ 2 đưa lên bờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo một số người dân địa phương, khả năng 2 người rủ nhau đi câu trên ghe nhưng lật ghe rơi xuống hồ chết đuối.

Tuệ Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI