ĐH Quốc tế Sài Gòn trao bằng tốt nghiệp cho 170 cử nhân

25/03/2014 - 21:00

PNO - PNO - 170 cử nhân (trong đó có 112 cử nhân ĐH khóa 2 và 58 cử nhân CĐ khóa 3) của Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã nhận bằng tốt nghiệp vào sáng 25/3 tại Nhà hát TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Tiến sĩ Lê Văn Học - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Tổng Lãnh sự New Zealand tại TP.HCM và ông Tomaso Anderatta - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại châu Âu tại Việt Nam đã đến dự và trao bằng khen cho các SV thủ khoa và SV là chủ tịch các câu lạc bộ xuất sắc của trường.

DH Quoc te Sai Gon trao bang tot nghiep cho 170 cu nhan

Thống kê của trường cho thấy, sau khi tốt nghiệp, có tới gần 80% SV khóa I đã có việc làm, khoảng 20% đi học ở bậc cao hơn tại các cơ sở đào tạo trong và nước ngoài. Ngoài những yêu cầu chung, để tốt nghiệp, SV của trường buộc phải đạt trình độ tiếng Anh tối thiểu 500 điểm TOEIC.

Hiện, quy mô đào tạo của SIU mới chỉ đạt gần 1.000 SV. Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ Lê Văn Học khuyến khích nhà trường tìm giải pháp để nâng quy mô hơn nữa nhằm đảo bảo hiệu quả đầu tư cũng như đáp ứng yêu cầu của người học và của xã hội.

Hiện SIU đang đào tạo ở cả bậc ĐH và CĐ bằng tiếng Anh và tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình ĐH của Hoa Kỳ, bằng cấp có giá trị quốc gia và quốc tế. Các chương trình đào tạo ĐH gồm quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, quản trị du lịch, marketing, tiếng Anh và khoa học máy tính. Các chương trình đào tạo CĐ gồm: quản trị kinh doanh, tiếng Anh, marketing, kinh tế đối ngoại. SV của trường được cung cấp các điều kiện học tập và giải trí tiện nghi, hiện đại như lớp học được phân bổ nhỏ, môi trường học tập được nối mạng internet không dây, thư viện sách, thư viện điện tử, hội trường, giảng đường, phòng chiếu phim, câu lạc bộ âm nhạc…

SIU hiện cũng là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục của Hoa Kỳ như AACSB (Hiệp hội Phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH), IACBE (Hiệp hội quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành kinh doanh).

Minh Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI