Đến Hongkong, chị em nên tìm địa chỉ sau sắm đồ hiệu giá rẻ

26/08/2015 - 10:05

PNO - Hiện nay, nhiều chị em thường lên kế hoạch đi du lịch HongKong để mua sắm quần áo hàng hiệu thời trang như Dolce, Dsquared, Gucci...

Lý do vì những đồ hiệu bên đó thường có giá rẻ hơn khi được bán ở Việt Nam. Vì thế, những người có máu kinh doanh thường muốn sang đó mua hàng cho rẻ để về dùng hoặc về bán. Nhất là những ngày sale, họ tận dụng triệt để mua sắm. Bởi những ngày này, họ sẽ mua được nhiều hàng hiệu với giá rất “hạt rẻ”.

Tuy nhiên, nếu không rành về các địa chỉ mua sắm hàng hiệu này, bạn sẽ có nguy cơ mua phải hàng rởm, kém chất lượng.

Den Hongkong, chi em nen tim dia chi sau sam do hieu gia re
Khách du lịch muốn mua sắm đồ hiệu nên tới Causeway Bay

Thực tế, theo nhiều những khách du lịch qua HongKong mua sắm và ship hàng về bán thì Hongkong có 2 khu chính là Hongkong island và Cửu Long island. Ở 2 khu này, khu nào cũng rất nhiều đồ hiệu. Sang 2 thiên đường mua sắm này ở HongKong, bạn sẽ không phải lo lắng gì vì chỉ sợ sang không có tiền mà mua.

Đảo HongKong

Nếu ai đã từng đến sẽ bị cực kỳ choáng ngợp. Bởi vì đây là khu vực mua sắm nổi tiếng nhất ở xứ này. Trong đó, khách du lịch muốn mua sắm đồ hiệu nên tới Causeway Bay.

Tại Causeway Bay, bạn có thể shopping ở Sogo và Mitsukoshi. Địa chỉ nằm này đối diện nhau trên đường Hennessy (trạm MTR Causeway Bay).

Mua sắm ở nơi này, bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng thời trang cao cấp từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến các dụng cụ nhà bếp. Các mặt hàng điện tử và Ipone ở đây có giá khá rẻ nhưng cũng rất chất lượng.

Den Hongkong, chi em nen tim dia chi sau sam do hieu gia re

Ngoài ra địa chỉ trên, bạn có thể tới một trong mười thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới là trung tâm mua sắm The Landmark. Đây là địa chỉ tập trung toàn những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Harvey Nichols, D&G, Gianfranco Ferre…

Hoặc bạn có thể shopping mua đồ hiệu trên nhiều cửa hàng bán đồ hiệu khác ở các con phố như Lee garden, Time Square…

Đảo Cửu Long (Kowloon)

Một địa chỉ mua sắm hàng hiệu bình dân khác bạn nên ghé thăm để mục sở thị tận mắt là các khu phố Mongkok, Tsim Sha Tsui, Ladies Market khi đến Đảo Cửu Long.

Từ lâu, con phố Nathan được coi như đường Đồng Khởi ở Sài Gòn. Nơi đây bán rất nhiều mặt hàng hàng truyền thống của Trung quốc cũng như các mặt hàng làm quà lưu niệm.

Den Hongkong, chi em nen tim dia chi sau sam do hieu gia re

Trong khoảng 6h chiều trở đi, bạn có thể mua hàng bình dân tại khu Mongkok. Hoặc bạn có thể mua sắm tại chợ Ladies Market , Tsim Sha Tsui…Bạn sẽ tìm được rất nhiều hàng thời trang bình dân kiểu G2000, Bossini, Esprit hoặc đồ hiệu nhái các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới: Rolex, Longines, Rado… với giá rẻ bất ngờ, chất lượng khá ổn.

Mách bạn:

- Theo nhiều lời mách nước của những người đã sang Hongkong như đi chợ thì nếu mua sắm đồ hiệu muốn giảm giá lớn, bạn nên đến những địa chỉ trên du lịch và shopping vào tháng 5 và tháng 12. Bởi đây là 5 thời điểm các shop hàng hiệu ở đây sale of khủng và giảm giá rất hấp dẫn.

Den Hongkong, chi em nen tim dia chi sau sam do hieu gia re
Bạn nên đến những địa chỉ trên du lịch và shopping vào tháng 5 và tháng 12 để mua được nhiều đồ hiệu khuyến mãi khủng

- Khi mua sắm tại 2 thiên đường này, bạn nên mang theo tiền mặt để thanh toán. Vì các cửa tiệm ở đây thanh toán bằng tiền mặt sẽ được giảm giá chút ít so với thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Vân Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI