Đêm rap Suboi – Leshurr: chưa như mong đợi

11/04/2013 - 05:20

PNO - PNO - Phong độ biểu diễn của Suboi tối 10/4 vẫn tốt như mọi khi, không kém cạnh là nữ rapper Anh Quốc Lady Leshurr. Tuy nhiên, chương trình không bùng lửa như hy vọng bởi nhiều nguyên nhân.

Dem rap Suboi – Leshurr: chua nhu mong doi

Đêm nhạc mở cửa đón khách từ 18g với nhiều hoạt động bên lề như trượt ván skateboard, nhảy hip-hop, biểu diễn beatbox, DJ chơi nhạc sống… Song, do diễn ra trong một không gian hẹp khá bức bí và nóng nực nên nhiều bạn trẻ đã không thể nán lại đủ lâu để thưởng thức. Bản thân các nghệ sĩ cũng đầm đìa mồ khi trình diễn cho khán giả xem.

Dem rap Suboi – Leshurr: chua nhu mong doi

19g, bên trong khán phòng Queen Hall (TP.HCM), tiết mục đối thoại nhạc rap Việt - Anh khởi màn. Lúc này, khán giả vẫn còn thưa thớt ở con số vài trăm, mặc dù vé được phát miễn phí hoặc chỉ mất 15.000 đồng nhắn tin để nhận mã số vào cổng. Với những bạn trẻ mê rap Việt, không khó để họ nắm được thông tin về sô này từ trước đó hơn một tuần thông qua các kênh underground chuyên biệt. Dẫu vậy, cuộc họp báo diễn ra sát nút chương trình hai ngày cũng đã phần nào khiến thông tin đêm nhạc không được lan tỏa như mong đợi.

Dem rap Suboi – Leshurr: chua nhu mong doi

Có lẽ, để phục vụ cho công tác quay hình phát sóng truyền hình nên kết cấu chương trình diễn ra theo trình tự khá tẻ nhạt. Lần lượt các rapper Suboi, Lady Leshurr, Antoneus Maximus, ca sĩ Trang Pháp, beatboxer Mr. T lên biểu diễn, thi thoảng có kết hợp vũ đạo cùng các gương mặt quen thuộc của Thử thách cùng bước nhảy 2012 như Quang Đăng, Hồng Nhung, Huỳnh Mến, sau đó là các tiết mục song ca và chỉnh nhạc của DJ Tin, Timmy, Justin Murta. Giữa các nghệ sĩ và tiết mục không có sự kết nối để thổi lửa từ khán giả.

Dem rap Suboi – Leshurr: chua nhu mong doi

Tất nhiên, đặc trưng âm nhạc của rap khó để người nghe ngồi yên. Bằng sự thôi thúc vô hình từ nhịp điệu, khán giả dần trở nên thoải mái và phấn khích hơn. Hàng trăm cánh tay đã giơ lên thích thú khi Lady Leshurr trổ tài “bắn rap liên thanh” hoặc đến những quãng hát cao trào của Suboi. Lần lượt, cả hai đã biểu diễn các ca khúc được yêu thích của mình như Sweet dreams, Run, Người ta hiểu, Nói với em (Suboi), Step in the dance, Lego, Freak (Lady Leshurr)…

Dem rap Suboi – Leshurr: chua nhu mong doi

Dù sao, đây cũng mới là những bước chạy một mình đầu tiên của Suboi (cô rời Music Faces vào tháng Chín năm ngoái, thành lập công ty giải trí riêng mang nghệ danh chính mình và đang thực hiện album thứ hai mang tên Run - Chạy). Sau những lạng choạng ban đầu, Suboi có tăng tốc và bứt phá được hay không thì phải chờ xem.

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

Từ khóa Lady LeshurrSuboi
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI