Đạo diễn Việt Tú nhận trách nhiệm vụ hình ảnh phản cảm trong show của SpaceSpeakers

15/11/2022 - 12:38

PNO - Đạo diễn Việt Tú khẳng định anh là người duy nhất chịu trách nhiệm về hình ảnh, ý tưởng cho show diễn này.

 

Những hình ảnh bị khán giả chỉ trích trong đêm nhạc của SpaceSpeakers
Những hình ảnh bị khán giả chỉ trích trong đêm nhạc của SpaceSpeakers

Các ca sĩ trình diễn trong chương trình chỉ tập trung vào phần âm nhạc, còn phần dàn dựng giao phó hoàn toàn cho đạo diễn Việt Tú. Anh cho biết sau khi nhận được phản ánh từ truyền thông, khán giả trên mạng xã hội đã chủ động tìm cách liên lạc với Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM để trao đổi về vụ việc.

"Với tinh thần cầu thị của một nghệ sĩ trong suốt 20 năm qua luôn cố gắng cống hiến cho xã hội những tác phẩm có chiều sâu, tôi sẵn sàng lắng nghe các trao đổi từ Sở và các cơ quan liên quan để rút kinh nghiệm cũng như điều chỉnh cho các tác phẩm trong thời gian tới để phục vụ khán giả tốt hơn nữa", đạo diễn Việt Tú chia sẻ.

Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ cụ thể về quá trình làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc sở Văn hóa và Thể thao TPHCM - cho biết sở sẽ thông tin chính thức về vụ việc này sau khi xử lý theo quy trình. 

Hình ảnh trong tiết mục của JustaTee
 Hình ảnh trong tiết mục của JustaTee cũng bị dư luận phản ứng

Đêm nhạc kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers diễn ra vào tối 12/11, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM). Chương trình có khoảng 5.000 khán giả tham dự. Trong đó, một số phần trình diễn nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả. Cụ thể, tiết mục của rapper Binz có những cảnh với vũ công nữ trên giường, đổ bia lên ngực vũ công gây tranh cãi. Tiết mục Forget about her của JustaTee, Nến và hoa của Rhymastic cũng bị phản ánh nghệ sĩ và vũ công có nhiều màn tương tác khá táo bạo, thậm chí nhạy cảm. 

Sau khi nhận được phản ánh của khán giả, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã cho rà soát nội dung của đêm diễn này, để có hướng xử lý cụ thể. Nếu chương trình vi phạm các quy định tại điều 3, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn sẽ bị xử lý theo quy định hiện hành.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI