Đánh ghen Facebook

01/04/2014 - 15:43

PNO - PNO - Sáng 31/3, dù chưa đến ngày Cá tháng Tư nhưng Quỳnh Trâm - người vợ mới cưới được hai tháng của hot-boy Baggio đã lên Facebook đăng trạng thái chỉ đích danh Andrea vẫn còn qua lại với chồng mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Điều gây sốc cho dư luận hơn nữa là Quỳnh Trâm đã sử dụng những lời lẽ xưng hô hết sức “chợ búa” và còn nhấn mạnh việc Andrea đã ngủ với Baggio.

Danh ghen Facebook
Hình ảnh thân mật của Andrea và Baggio thuở mặn nồng

Trong dòng trạng thái, Quỳnh Trâm tỏ vẻ rất giận dữ - “Tao hết chịu đựng nổi rồi”. Đọc qua nội dung, người đọc có thể thấy đó hoàn toàn không phải là trò đùa ngày Cá tháng Tư như lời giải thích sau một thời gian status được đăng tải của Quỳnh Trâm. Những lời chia sẻ trước đó vài ngày của Quỳnh Trâm cũng cho thấy tâm trạng không tốt của cô khi niềm tin và sự tôn trọng đã không còn. Cô viết: “Sự phản bội và lừa dối phá vỡ những cái căn bản nhất của một mối quan hệ: lòng tin và sự tôn trọng! Tiếc thật... giờ cùng nhau làm diễn viên vậy”.

Sự việc chấn động xảy ra bất ngờ khi mới chỉ mấy ngày trước, đôi vợ chồng trẻ này còn hăm hở đăng ảnh đi chơi kỷ niệm hai tháng cưới nhau.

Ngay khi biết được thông tin mình bị “chửi trực diện”, Andrea đã nhanh chóng “phản pháo” lại những lời mà cô giải thích rằng: “Hoàn toàn không có thật”. Andrea tỏ thái độ hết sức tức giận vì những chuyện bỗng đâu “từ trên trời rơi xuống” làm cô mệt mỏi. Trong status "trả đòn", Andrea cũng dùng những lời lẽ nặng nề không kém dành cho đối thủ.

Danh ghen Facebook
Chia sẻ của Quỳnh Trâm sau khi xoá status tố Andrea

Andrea và Baggio từng là một cặp tình nhân được nhiều bạn trẻ yêu thích, mến mộ. Hai người đã có khoảng thời gian dài “dính nhau như sam” trong nhiều sự kiện đình đám, họ cũng không giấu diếm mối quan hệ này khi thường xuyên có những cử chỉ thân mật công khai. Thậm chí, vài hình ảnh “giường chiếu” của họ cũng từng được công khai. Tuy nhiên, cách đây hơn một năm, Andrea và Baggio bất ngờ tuyên bố chia tay vì giữa họ xuất hiện quá nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Ngay sau đó, Baggio công khai người yêu mới Quỳnh Trâm và tổ chức đám cưới không lâu sau. Về phía Andrea, cô bắt đầu mối quan hệ với Yanbi, nhưng sau scandal đánh bạn gái giữa đường thì hai người cũng ai đi đường nấy.

Tuy nhiên, trước sự việc rùm beng, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ giữa bộ ba này. Hiện tại, Baggio và Quỳnh Trâm đang ở Hà Nội, không ít người cho rằng, trong chuyến ra thủ đô lần này, Baggio đã gặp lại Andrea và đó là lý do làm Quỳnh Trâm giận dữ. Số khác thì tỏ vẻ thất vọng trước cách hành xử của Quỳnh Trâm lẫn Andrea khi mang chuyện vợ chồng lên Facebook chửi nhau cho xấu thêm hình ảnh vốn đã ít nhiều bớt đẹp sau các scandal của họ.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI