Đánh bạn gái cũ đang mang thai: Triệu tập con trai Phó Chủ tịch huyện

22/07/2016 - 07:22

PNO - Sau vụ việc đôi vợ chồng sắp cưới bị đánh nhập viện, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã triệu tập con trai Phó Chủ tịch huyện này để điều tra làm rõ.

Chiều 21/7, Đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập những nam thanh niên nghi có liên quan đến vụ việc đôi trai gái bị đánh nhập viện sau lễ ăn hỏi vào tối 20/7.

Đại uý Hưng cho biết, thời điểm xảy ra vụ ẩu đả nói trên thì nam thanh niên tên Hưng con của một vị Phó Chủ tịch huyện Cẩm Xuyên cũng có mặt. Để làm rõ người này có liên quan đến vụ việc hay không cơ quan điều tra đã triệu tập thanh niên này.

Ngoài Hưng, hiện cơ quan điều tra cũng đã triệu tập một số thanh niên khác để điều tra làm rõ sự việc.

Danh ban gai cu dang mang thai: Trieu tap con trai Pho Chu tich huyen
Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 17 giờ ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi chị Phan Thị Bình (trú huyện Cẩm Xuyên) cùng chồng sắp cưới là anh Nguyễn Minh Hoàng (cùng trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và người thân đến tại quán karaoke Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên để hát.

Vừa hát xong, chị Bình và anh Hoàng đi ra khỏi quán thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 5 thanh niên đi trên ôtô cầm gậy, hung khí lao xuống đánh tới tấp.

Phát hiện sự việc trên, người thân lao vào căn ngăn và báo công an thì nhóm người trên mới chịu dừng tay và lên ô tô bỏ đi.

Hậu quả, anh Hoàng bị đánh chảy máu mũi, chị Bình bị đánh ngất xỉu và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, nạn nhân Bình hiện đang mang thai.

Theo người thân của nạn nhân, trong số người tham gia đánh chị Bình và anh Hoàng có bạn trai cũ của chị Bình là anh Hưng (con út của một vị Phó chủ tịch huyện Cẩm Xuyên).

Trước đó, chị Bình cũng đã nhận được nhiều tin nhắn đe doạ của người yêu cũ. Theo dự định, 2 ngày nữa chị Bình sẽ kết hôn với anh Hoàng.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI