Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi không đặt áp lực thay thế anh Hoài Linh’

05/06/2018 - 06:00

PNO - Nhận lời trở thành giám khảo chương trình từng được Hoài Linh cầm cân nẩy mực, Đàm Vĩnh Hưng được so sánh với đàn anh. Nam ca sĩ cho biết anh không đặt áp lực thay thế Hoài Linh hay bất kỳ ai.

Trở thành giám khảo của Gương mặt thân quen mùa 6, những sự thay đổi của chương trình nhận được chú ý từ khán giả. Trong đó, sự đổi mới về 3 gương mặt giám khảo gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ Quang Linh được cho là chưa đủ sự thu hút. Trả lời về vấn đề này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh hoàn toàn không đặt áp lực phải thay thế ai.

“Trước khi đặt câu hỏi này, tôi muốn nói về chữ thay thế mà nhiều khán giả hỏi là chúng tôi thay những người cầm cân nảy mực cũ. Họ lo ngại chúng tôi sẽ như thế này, như thế kia nhưng với tôi, tôi không áp lực. Tôi làm mọi việc chuyên nghiệp, làm từ trái tim, năng lực thì không có vấn đề gì lo ngại nhưng tôi không vui khi nghe đến từ thay thế”, nam ca sĩ cho biết.

Dam Vinh Hung: ‘Toi khong dat ap luc thay the anh Hoai Linh’
Giám khảo Gương mặt thân quen 2018: Đàm Vĩnh Hưng, Kim Oanh, Quang Linh

“Tôi không đặt cho mình gánh nặng trên vai là phải thay thế ai, điều đó sẽ người người nghệ sĩ lo lắng mình phải làm gì để được như người này hay người kia. Trong câu chuyện này, tôi không muốn nhắc đến anh Hoài Linh, Quang Linh, Kim Oanh hay một ai khác, chúng tôi vẫn sẽ làm tròn vai của mình”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình, NSƯT Kim Oanh cho biết cô không áp lực như mọi người vẫn nghĩ vì với khả năng chuyên môn về diễn xuất cũng như những kinh nghiệm trong nghề, cô tự tin có thể nhận xét các phần trình diễn cũng như tìm ra gương mặt xứng đáng cho chương trình năm nay.

Dam Vinh Hung: ‘Toi khong dat ap luc thay the anh Hoai Linh’
NSƯT Kim Oanh là gương mặt mới trong vai trò giám khảo của chương trình giải trí

Giám khảo Quang Linh cũng không áp lực khi xuất hiện trong chương trình, nam ca sĩ cho rằng: “Với tôi, việc làm giám khảo không quá khó nhưng không dễ. Ghế giám khảo tuyệt đối không phải là chỗ để mọi người sô khả năng của mình ra. Khi đưa ra nhận xét, không chỉ để nói cho vui mà còn nhiều người xem. Nếu mình nói không đúng thì chính khán giả sẽ lên tiếng nên tôi không lo ngại gì”.

Ngoài sự thay đổi về giám khảo, dàn thí sinh Gương mặt thân quen năm gồm nhưng gương mặt mới: Hà Thu, Anh Tú, Đỗ Phú Quý, diễn viên Hùng Thuận, Duy Khánh, Kim Thành.

Năm nay, ngoài hoá thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng và luật chơi như mọi năm, thí sinh có thể mời chính nhân vật mình bấm chọn cùng trình diễn. Ngoài ra, sau 9 đêm thi sẽ là vòng đối đầu, 2 thí sinh sẽ cùng chọn 1 nhân vật để cùng hoá thân nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI