Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi có khiếu chọn người đẹp'

03/06/2015 - 09:34

PNO - PN - Không chỉ thể hiện sự hân hoan khi được ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng song Cửu Long, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ anh có “khiếu” chấm chọn người đẹp.

Sau hai tháng tuyển sinh, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (HKĐBSCL) đã chọn được 43 thí sinh bước vào vòng chung kết. Đây chính là sân chơi đầu tiên đánh dấu nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khi cô đoạt vương miện vào năm 2012 và vài tháng sau trở thành Hoa hậu Việt Nam.

Năm nay, Đặng Thu Thảo sẽ ngồi ghế giám khảo ở vòng chung kết để tìm người kế vị mình. Cùng song hành với cô, ngoài chuyên gia nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn - người khởi xướng cuộc thi còn có... ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

Đàm Vĩnh Hưng và HHVN Đặng Thu Thảo tại buổi công bố vòng chung kết cuộc thi

Nói về việc lần đầu chấm thi nhan sắc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh “không chỉ vui mà rất rất vui”, vì đây chính là điều anh mong muốn từ lâu.

“Tôi không chỉ thích các cuộc thi nhan sắc mà từ lâu còn bỏ thời gian nghiên cứu. Ở nhiều cuộc thi, tôi còn thử tự làm giám khảo, và tôi đã rất nhiều lần chọn đúng Hoa hậu. Còn nhớ năm xưa, khi gặp Mai Phương ở hậu trường cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tôi đã nói với cô “em sẽ là hoa hậu”, cuối cùng đúng là như thế” - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Chính vì thế, Hưng tự tin cho rằng mình sẽ chọn chính xác người xứng đáng đội vương miện năm nay.

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

Anh hào hứng chia sẻ sự thích thú với các cuộc thi nhan sắc của mình

Khác với những năm trước, HKĐBSCL năm nay không giới hạn phạm vi tuyển sinh ở khu vực mà mở rộng ra cả nước. Ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết mặc dù tên gọi của cuộc thi có dấu ấn của một khu vực riêng biệt, nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc thi chỉ tìm vẻ đẹp đặc trưng của ĐBSCL. “ĐBSCL chỉ là nơi diễn ra cuộc thi”, đại diện BTC cho biết.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi với phần thưởng 300.000.000đ, cuộc thi cũng trao nhiều giải khác như Á khôi 1 (Giải thưởng 150.000.000 đồng), Á khôi 2 (Giải thưởng 70.000.000 đồng), và các danh hiệu: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp truyền hình (Do khán giả truyền hình bình chọn), Làn da đẹp, Gương mặt khả ái với phần thưởng dành cho mỗi danh hiệu là 20.000.000 đồng.

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

Người mẫu Hà Anh giữ vai trò đạo diễn catwalk của cuộc thi

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

HHVN Ngọc Hân là người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi.
Cô cũng thể hiện sự tự tin của mình trong vai trò MC tại buổi công bố vòng chung kết

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

Á hậu Huyền My cũng đến cổ vũ cho các thí sinh

Dam Vinh Hung: 'Toi co khieu chon nguoi dep'

HHVN Đặng Thu Thảo là giám khảo của vòng thi chung kết.
Cô xuất hiện trong trang phục khá đơn giản và chìm khuất so với những người đẹp khác

Bên cạnh việc luyện tập và tham gia các phần thi, các thí sinh sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động về nguồn như thăm viếng các di tích lịch sử cách mạng, văn hóa, viếng thăm các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, bếp ăn từ thiện; tìm hiểu các loại hình nghệ thuật, trải nghiệm du lịch, quảng bá các danh thắng nổi tiếng, khám phá ẩm thực của ĐBSCL…

Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra vào 27/6 tại Cần Thơ.

VÕ HÀ
Ảnh: NGUYÊN TRƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI