Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu mở rộng trường học; "Siêu lừa gặp siêu lầy" vượt mốc 100 tỷ doanh thu

24/03/2023 - 19:00

PNO - Hoa hậu H'Hen Niê xúc động khi xem phim "Những đứa trẻ trong sương". Ca sĩ Phương Hồng Ngọc nhớ lại kỷ niệm lần đầu gặp minh tinh Thẩm Thúy Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu mở rộng khu bán trú cho học sinh

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh cùng con trai và ca sĩ Vũ Hà, người thân đến thăm trường tiểu học Cửu Long (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), và trao tặng 200 triệu đồng mở rộng khu học bán trú cho học sinh.

Trường nằm ở vị trí trung tâm, nhưng điều kiện vật chất có nhiều hạn chế, nhiều học sinh có gia cảnh khó khăn. Vì thế, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mong hỗ trợ để các em có điều kiện học tập tốt hơn. Số tiền này được trích từ quỹ Polo’s Love Foundation thông qua các hoạt động bán quần áo, túi xách, giày dép thanh lý trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai, ca sĩ Vũ Hà, người thân đến thăm, tặng tiền tại trường tiểu học Cửu Long (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng)
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng con trai, ca sĩ Vũ Hà, người thân đến thăm, tặng tiền tại trường tiểu học Cửu Long (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng)

Siêu lừa gặp siêu lầy cán mốc 100 tỷ

Sau 3 tuần phát hành, Siêu lừa gặp siêu lầy cán mốc 100 tỷ doanh thu, với hơn 1,3 triệu vé được bán ra. Đạo diễn Võ Thanh Hòa xúc động nói lời cảm ơn ê-kíp, cộng sự, nhà phát hành, khán giả... đã đồng hành cùng anh để thực hiện dự án này.

Đây là bộ phim thứ ba đạt doanh thu hơn 100 tỷ từ đầu năm đến nay. Trước đó, phim Nhà bà Nữ Chị chị em em 2 cũng vượt qua cột mốc này. Trong đó, phim Nhà bà Nữ có doanh thu hơn 458 tỷ đồng. 

Siêu lừa gặp siêu lầy nói về tội phạm lừa đảo, xoay quanh câu chuyện của Tú và Khoa. Tại Phú Quốc, họ gặp ông Năm và Mã Lai, sau đó thực hiện nhiều phi vụ trộm cắp. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, NSƯT Cát Tường, Trung Lùn...

Diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa và đạo diễn Võ Thanh Hoà giao lưu với khán giả tại rạp ở Hà Nội vào tháng 3/2023
Diễn viên Anh Tú, Mạc Văn Khoa và đạo diễn Võ Thanh Hòa giao lưu với khán giả tại Hà Nội vào tháng 3/2023

Phương Hồng Ngọc kể kỷ niệm với Thẩm Thúy Hằng 

Nghệ sĩ Phương Hồng Ngọc cho biết thành công trong sự nghiệp của bà có đóng góp không nhỏ của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng.

“Thời điểm 11, 12 tuổi, tôi có sinh hoạt văn nghệ với cái tên em bé Cẩm Hồng. Lúc đó, chị Thẩm Thúy Hằng đang quay bộ phim Chiều kỷ niệm và cần một cô bé vào vai lúc nhỏ để hoàn thành bộ phim, nhưng tìm mãi không được.

Tình cờ, đài truyền hình phát chương trình thiếu nhi và quay cận cảnh gương mặt của tôi. Sau đó, chị ấy liên lạc với nhà đài và tìm đến nhà gặp cha mẹ tôi. Lúc đó, tôi đang đi học. Chị Thẩm Thúy Hằng khi ấy đang là minh tinh số 1. Thấy chị ấy đến, người ta “bu” quanh nhà tôi muốn sập cả nhà”, bà kể lại. 

Sau đó, nghệ sĩ Thẩm Thuý Hằng tìm đến tận trường của Phương Hồng Ngọc. Khi gặp nữ diễn viên, Phương Hồng Ngọc lẫn lộn cảm xúc, vừa vui, vừa sợ vì không biết chuyện gì xảy ra. Khi đến hãng phim, bà chỉ thực hiện cảnh quay một lần là đạt. Từ đó về sau, Phương Hồng Ngọc thường được chọn đóng các vai nhân vật thưở nhỏ do Thẩm Thúy Hằng thủ vai.

Ca sĩ Phương Hồng Ngọc
Ca sĩ Phương Hồng Ngọc tâm sự chuyện đời, chuyện nghề trong chương trình Đời nghệ sĩ

Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp diễn xuất, nhưng Phương Hồng Ngọc lại chọn ca hát để theo đuổi và gắn bó. Sau một lần dang dở hôn nhân, bà đưa các con sang nước ngoài định cư. Có khoảng 7 năm bà bỏ ca hát. Nói về điều này, bà tâm sự:

“Tôi yêu nghệ thuật nhưng yêu gia đình nhiều hơn. Tôi không hy vọng con mình làm bác sĩ, kỹ sư hay gì, chỉ muốn các con học hết sức để thành nhân. Thấy những đồng nghiệp của mình lên sân khấu hát, tôi rất buồn. Trong 7 năm đó tôi không dám đi đâu chơi, cũng không dám nghe nhạc. Tôi rất thích mặc áo dài và đứng trên sân khấu hát. Đó cũng là lý do mà tôi quyết định trở lại với nghề”. 

Những câu chuyện khác về cuộc đời, sự nghiệp sẽ được ca sĩ Phương Hồng Ngọc chia sẻ trong tập 13 chương trình Đời nghệ sĩ 2023, phát sóng lúc 19g15 ngày 26/3 trên VTV9.

Hoa hậu H'Hen Niê xúc động với phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương

Phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương của đạo diễn Hà Lệ Diễm (lọt top 15 hạng mục phim tài liệu tại giải Oscar 2023) đã bắt đầu ra rạp từ 17/3. Nhiều người nổi tiếng đã dành thời gian đến xem phim này. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chia sẻ rằng khi xem phim, cô như thấy lại một bầu trời tuổi thơ, và cảm thấy may mắn hơn nhiều trẻ em dân tộc thiểu số khác.

Người đẹp cho biết cô từng chia sẻ về tuổi thơ, những vấn đề thường gặp của các dân tộc thiểu số nhưng có thể chưa giúp mọi người hiểu hết được. Bộ phim này, có thể giúp khán giả hình dung dễ dàng hơn. H'Hen Niê mong khán giả sẽ ủng hộ phim này để hiểu hơn về các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn... 

Tuy nhiên, hiện tại số suất chiếu của Những đứa trẻ trong sương khá ít. Vì thế, những ai từng xem phim này hy vọng sẽ có thêm nhiều suất để khán giả dễ tiếp cận.

Những đứa trẻ trong sương kể về Di, một cô bé người Mông, cùng phong tục xưa trong việc lập gia đình nơi đây. Bộ phim nêu thông điệp về việc tiếp cận giáo dục, thay đổi nhận thức, tư duy của con người, phong tục xưa... để hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Hà Lệ Diễm mất 3 năm để hoàn thành phim này. 

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đến xem phim Những đứa trẻ trong sương vào
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh cô đến xem phim Những đứa trẻ trong sương

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI