Đàm Vĩnh Hưng mong được ở bên con trai thật lâu

12/01/2023 - 07:52

PNO - Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc vui mừng, khi anh cùng con trai – bé Polo Huỳnh được vinh danh tại lễ trao giải Ngôi sao của năm.

Lễ trao giải Ngôi sao của năm do báo Ngôi sao tổ chức diễn ra tại TPHCM, tối 11/1.

Năm nay, giải thưởng vinh danh 6 hạng mục gồm: Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Fashion Icon, Hot kid, Ngôi sao mới, Ngôi sao tài năng (trao cho 3 cá nhân thuộc 3 lĩnh vực Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang).

Đàm Vĩnh Hưng và con trai - bé Polo Huỳnh trên sân khấu nhận giải
Đàm Vĩnh Hưng và con trai - bé Polo Huỳnh trên sân khấu nhận giải

Ở hạng mục Hot kid, Đàm Vĩnh Hưng và con trai anh - bé Polo Huỳnh chiến thắng cách biệt. Polo Huỳnh vượt qua hai bé Lisa – Leon (con của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý), bé Hayden (con trai Trà My idol), bé Gia Khang (con trai Chi Bảo). Tất cả các bé đều nhận được lượt theo dõi, yêu thích cao trên mạng xã hội.

Trên sân khấu nhận giải, Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn khán giả đã dành tình cảm, bầu chọn cho hai cha con. 

Khi được MC Đức Bảo ngỏ lời nhắn nhủ đến con trai Polo Huỳnh năm con 18 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào: “Polo ơi, ba vẫn sẽ nói những lời yêu thương như ba nói với con suốt hơn 1.000 ngày qua. Ba chỉ mong sẽ được ở lại thật lâu bên con trong cuộc đời này, để được yêu thương và lo lắng cho con.

Khi 18 tuổi, con sẽ hiểu được tất cả những gì ba đã trải qua để có con ở cuộc đời, và sẽ biết một điều chắc chắn rằng, tình yêu ba dành cho con là vĩnh viễn, không bao giờ thay đổi, và là thứ lớn hơn tất cả những điều mọi người nghĩ rằng ba có. Điều quan trọng nhất, ba muốn con biết rằng ba sẽ yêu con đến 10 kiếp sau của ba".

Đàm Vĩnh Hưng công khai bé Polo Huỳnh trước người hâm mộ tại liveshow The Portrait của cá nhân, diễn ra vào tháng 10/2022. Trước đó, mọi thông tin về bé Polo đều được giấu kín. Từ ngày giới thiệu con, Đàm Vĩnh Hưng tích cực khoe trên mạng xã hội. Polo Huỳnh sớm được chú ý vì vẻ ngoài kháu khỉnh, thích múa hát khi còn rất nhỏ.

Tiểu Vy chiến thắng ở hạng mục Mỹ nhân của năm. Cô nhận giải từ người mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Hà Kiều Anh
Tiểu Vy chiến thắng ở hạng mục Mỹ nhân của năm. Cô nhận giải từ người mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Hà Kiều Anh

Giải Ngôi sao của năm cũng được trao cho các hạng mục còn lại. Ở hạng mục Hiện tượng giải trí, cuộc thi Miss universe Vietnam thắng trước 3 đề cử là chương trình The masked singer, liveshow Tri âm của Mỹ Tâm và chương trình ca nhạc Xuân hạ thu đông rồi lại xuân.

Hạng mục Mỹ nhân của năm gọi tên hoa hậu Tiểu Vy. Người đẹp vượt qua các đề cử “nặng ký” như hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Ngọc Châu, hoa hậu Bảo Ngọc, diễn viên Kaity Nguyễn để giành giải thưởng.

Á hậu Thảo Nhi là người nổi tiếng có phong cách ăn mặc nổi bật, gây dấu ấn mỗi lần xuất hiện. Cô vượt Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn để thắng hạng mục Fashion Icon.

Ninh Dương Lan Ngọc thắng hạng mục Ngôi sao tài năng
Ninh Dương Lan Ngọc thắng hạng mục Ngôi sao Phim ảnh. Phát biểu nhận giải, cô nói bản thân bất ngờ và xúc động khi được hội đồng bình chọn.

Ca sĩ Tăng Duy Tân tiếp tục chuỗi chiến thắng ở các mùa giải cuối năm với chiếc cúp hạng mục Ngôi sao mới. Anh vượt qua MONO, ca sĩ Madihu, diễn viên Emma. Trước đó, Tăng Duy Tân giành chiến thắng lớn tại giải thưởng Làn sóng xanh, nhờ ca khúc Bên trên tầng lầu.

Các hạng mục trên được bình chọn trực tuyến từ 12g ngày 9/12/2022 đến 12g ngày 6/1/2023. Người đoạt giải ở mỗi hạng mục là người có tổng điểm cao nhất, trong đó 60% bình chọn của độc giả và 40% từ hội đồng chuyên môn.

Riêng hạng mục Ngôi sao tài năng ở 3 lĩnh vực Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang hoàn toàn do hội đồng chuyên môn quyết định. Cụ thể, Ngôi sao Âm nhạc được trao cho ca sĩ Hà Trần, Ngôi sao Phim ảnh thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc và giải còn lại thuộc về người mẫu Dahan Phương Oanh.

Hội đồng chuyên môn của giải thưởng Ngôi sao của năm 2022 gồm: siêu mẫu Thanh Hằng, đạo diễn Lý Hải, ca sĩ Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà báo Nhiêu Huy.

Diễm Mi – Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI