Đàm Vĩnh Hưng dùng 'chất kích thích' để đối mặt đàn em

15/03/2015 - 14:41

PNO - PN - Liveshow đầu tiên trong năm 2015 của Đàm Vĩnh Hưng với tên gọi "Đối mặt" đã diễn ra vào tối 14/3, quy tụ hàng chục quán quân từ các cuộc thi trên truyền hình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sân khấu 126 "cháy vé" từ 5g chiều dù thời điểm cuối tuần là lúc các chương trình giải trí diễn ra khá sôi động. Hơn 2000 khán giả ngồi chật cả sân khấu 126.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt từ sớm. Anh tất bật chuẩn bị phục trang, ôn lại giai điệu các ca khúc sắp thể hiện... Để lấy tinh thần và kích thích bản thân, nam diễn viên gây bất ngờ khi móc trong túi áo khoác ra một chai rượu nhỏ, nhiệt tình mời các phóng viên và đồng nghiệp có mặt tại hậu trường.

Nam ca sĩ cho biết, mỗi khi cần cảm hứng lên sân khấu, anh thường uống một ngụm rượu để vừa làm nóng cơ thể, vừa trình diễn máu lửa hơn. Anh bảo rượu vào cơ thể ấm áp và hồng hào hơn, lên hình cũng đẹp hơn, người cũng lâng lâng xúc động hơn. Nhiều người ngạc nhiên vì không ngờ một người tự tin và điềm tĩnh như Đàm Vĩnh Hưng khi "đối đầu" với các đối thủ trẻ cũng cần "chất kích thích".

Đàm Vĩnh Hưng uống để lấy khí thế đối mặt các sao trẻ

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình mời các phóng viên và đồng nghiệp nhấp môi cùng mình

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã nhiệt tình chỉnh sửa trang phục cho các đàn em. Anh còn trổ tài làm tóc để không chỉ riêng anh đẹp và tỏa sáng mà các "đối thủ" cũng phải trong trạng thái đối đầu tốt nhất.

Nói về ý tưởng của liveshow, Hưng chia sẻ: "Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho tôi vì sao chọn chữ Đối mặt để đặt tên cho liveshow - nghe có vẻ nguy hiểm quá. Thật ra, lúc đầu liveshow này có một tên gọi hoàn toàn khác: Mr. Đàm và các quán quân hay The Winners nhưng vào giờ chót tôi quyết định đổi tên thành Đối mặt vì tôi muốn đây không chỉ là một liveshow đơn thuần mà còn là cơ hội để mình đối diện với thực tại của showbiz hiện nay.

Một người làm nghề lâu như tôi sẽ đứng trước những làn sóng trẻ, những nhân tố mới như thế nào? Tôi muốn đích thân trải nghiệm và tìm ra câu trả lời cho mình. Bên cạnh đó, qua liveshow này, tôi cũng muốn cho khán giả thấy những điểm chung, những điểm tuyệt vời nhất của tất cả những người đều là số 1".

Đàm Vĩnh Hưng chỉnh trang phục và đích thân làm tóc cho các quán quân

Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện các ca khúc như  với sự xuất hiện của nhân vật chính cùng các "nhân tố quán quân" đối mặt đầu tiên: Dương Triệu Vũ,Giang Hồng Ngọc, ca sĩ nhí Quang Anh và Thiên Nhâm.

Sân khấu của chương trình hoá thành không gian của miền Tây sông nước mênh mông với đồng ruộng bao la, lúa chín thơm ngát cùng giai điệu ngọt ngào Về miền Tây của Phương Mỹ Chi, Em đi trên cỏ non của Thiên Nhâm. Nhâm cũng là người song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng bài Chiếc áo bà ba.

Quang Anh nay đã lớn

Phương Mỹ Chi đã ra dáng thiếu nữ

Giang Hồng Ngọc gợi cảm mặc bão scandal

Hoài Lâm bảnh bao trong vest xanh lạ mắt

Liên tục chương trình là phần biểu diễn của những Quán quân như: Phương Vy, Hoài Lâm, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc với những ca khúc hit của họ.

Đặc biệt đây là chương trình đầu tiên mà quán quân đầu tiên của Vietnam Idol Phương Vy tham gia sau khi kết hôn. Cô đã thể hiện lại bản 60 năm cuộc đời với chất blue-jazz. Sau đó cô còn nán lại sân khấu để mời Đàm Vĩnh Hưng cùng hát ca khúc cô từng rất thích khi nghe anh thể hiện trước đây - Nếu có yêu tôi.

Cũng trong liveshow này, Hưng đã chính thức xác nhận mình là huấn luyện viên thứ 4 của . Như vậy, đến giờ anh là vị huấn luyện viên duy nhất ngồi ghế nóng của suốt ba mùa liền.

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI