Đại Nghĩa lên tiếng về thông tin nhận cát-sê nửa tỷ đồng

02/08/2017 - 13:26

PNO - Nam MC, diễn viên cho biết không có chuyện anh nhận được số tiền cát-sê khủng cho mỗi lần tham gia các chương trình truyền hình giải trí như những lời đồn đoán.

Sau thành công từ mùa giải đầu tiên năm 2016, Làng hài mở hội đã chính thức trở lại với khán giả truyền hình trong năm 2017 này. Việt Hương, Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính cho chương trình Trong mỗi số phát sóng, sẽ có thêm giám khảo khách mời như: NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Phú Quý,... để đánh giá các nhóm hài tham dự. 

Về quyết định chọn Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành, đại diện nhà sản xuất cho biết có nhiều sự lựa chọn, không phải chỉ Trấn Thành, mà có thể là Trường Giang... “Chúng tôi cảm thấy Đại Nghĩa phù hợp. Qua một vài số ghi hình, chúng tôi càng cảm nhận rõ điều này”.                    

Dai Nghia len tieng ve thong tin nhan cat-se nua ty dong
Đại Nghĩa từng tham gia Làng hài mở hội 2016 với vai trò giám khảo khách mời

Nói về cơ duyên cùng ngồi ghế giám khảo với Đại Nghĩa dù trước đó thường xuyên “tung hứng” với Trấn Thành, Việt Hương cho biết: “Trước Đại Nghĩa, Việt Hương cũng từng ngồi ghế giám khảo với anh Hoài Linh, thậm chí nhiều khán giả còn lầm tưởng, nghĩ chúng tôi là vợ chồng. Tôi nghĩ ở bất kì chương trình nào, dù Trấn Thành hay Đại Nghĩa hay bất kì giám khảo nào thì điều mà chúng tôi luôn xem trọng chính là giúp các tiết mục trở nên hoàn hảo hơn. Tôi xin khẳng định, với bất kì giám khảo nam nào tôi luôn phù hợp”.

Ngoài lề chương trình, Đại Nghĩa được hỏi về câu chuyện cát-sê khủng khi tham gia các chương trình truyền hình được dư luận quan tâm đặc biệt trong thời gian qua. Nam MC cho biết ngoài công việc, anh chưa bao giờ muốn lên tiếng về những chuyện đời tư, chuyện tế nhị.

“Nói về chuyện cát-sê, tôi không muốn nhắc đến. Người hiểu thì thương, nhưng người không hiểu thì lại cho rằng tôi chỉ làm như vậy mà nhận số tiền quá lớn. Thông tin vừa qua khiến cuộc sống tôi bị phiền toái rất nhiều. Thậm chí, tôi xem đó là những tai hoạ từ trên trời giáng xuống. Tôi xin khẳng định, cát-sê nửa tỉ đồng như nhiều thông tin từng được đăng tải là không đúng sự thật”, Đại Nghĩa khẳng định.

Dai Nghia len tieng ve thong tin nhan cat-se nua ty dong
Đại Nghĩa phủ nhận chuyện nhận cát-sê "khủng" trong thời gian gần đây khi tham gia các chương trình truyền hình

Chia sẻ về sự trở lại mùa 2 của Làng hài mở hội, Việt Hương cho biết: “Trên trường quay, có những lúc tôi quên chính bản thân mình vì sự thú vị mà các bạn thí sinh mang đến... Hài phải có tính đột phá và riêng biệt. Có 1.000 chiếc bánh trung thu ra đời thì phải làm sao cho mình là cái bánh khác biệt, đặc biệt nhất”. Nữ nghệ sĩ khuyên các thí sinh phải thể hiện hết mình vì cơ hội không quá nhiều để được sống với nghề, với đam mê. Việc rèn giũa trên sân khấu, thi đấu trực tiếp sẽ giúp các thí sinh có được cơ hội cọ xát, trưởng thành hơn với những bước đi nghề nghiệp về sau.         

Dai Nghia len tieng ve thong tin nhan cat-se nua ty dong
Việt Hương và Trấn Thành trên ghế giám khào Làng hài mở hội 2016

Việt Hương cho biết cô ấn tượng với sự hài hước, duyên dáng nhẹ nhàng của nghệ sĩ Kim Tử Long từ nghệ thuật cải lương. Hiện tại, ở chương trình năm nay đã có sự xuất hiện của 4 nhân tố được nữ nghệ sĩ hài cho là “truyền nhân” của Kim Tử Long.

Phía chương trình cho biết sẽ giữ nguyên format của mùa đầu tiên, bám sát những vấn đề “nóng” đang được xã hội quan tâm. Mặc dù giám khảo là những tên tuổi danh tiếng trong lĩnh vực hài kịch nhưng chương trình vẫn đề cao thí sinh nhằm đưa hình ảnh các đội chơi đến gần với khán giả, có nhiều đất thể hiện.

Trước những lùm xùm về việc “chôm chỉa” kịch bản vừa qua ở Sao nối ngôi của Gia Bảo (cùng đơn vị sản xuất với Làng hài mở hội), ông Nguyễn Thanh Phú, đại diện đơn vị sản xuất cho biết để lên sóng các tiết mục của thí sinh đều được kiểm duyệt qua nhiều bước nhưng vẫn xảy ra sự cố. Vì thế, ở chương trình Làng hài mở hội, ê-kíp sản xuất sẽ tăng cường việc kiểm duyệt, tránh sự việc tai tiếng như vừa qua.

Dai Nghia len tieng ve thong tin nhan cat-se nua ty dong
Sau vụ ồn ào của Gia Bảo, đơn vị sản xuất cho biết sẽ kiểm tra gắt gao kịch bản của Làng hài mở hội

Mùa giải 2017 của Làng hài mở hội diễn ra với sự tranh tài của 6 đội: Chuồn chuồn giấy, Son, Tươi, Mộc, Ngẫu hứng, Chuẩn đam mê. Các đội thi sẽ thể hiện bản thân qua các tình huống và chủ đề do giám khảo đưa ra. Chương trình cho biết ở những phần thi đều đề cao tính cộng đồng, nhân văn. Chương trình Làng hài mở hội 2017 sẽ chính thức lên sóng THVL1 vào lúc 21g thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 16/8/2017.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI