Đại gia sửa sắc đẹp để hợp với nơi linh thiêng?

28/10/2015 - 07:39

PNO - Chị H. không còn muốn bộ ngực, khuôn mặt của doanh nhân nữa, thay vào đó là hình ảnh phù hợp với nơi cửa phật.

BS K. (xin giấu tên), người từng có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ ngót 20 năm, tại 1 BV ở TP. HCM đã tiết lộ nhiều câu chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ.

Đại gia sửa vẻ đẹp để hợp với nơi linh thiêng

Một trường hợp mà bác sĩ nhớ nhất, đó là một doanh nhân tên H. ở TP. HCM. Sau khi được tư vấn kĩ lưỡng và tiến hành nâng nực, cắt mí, đặt sống mũi, chị đã có vẻ đẹp mang phong cách doanh nhân hoàn hảo. Ra đường hay đi gặp đối tác ai cũng phải ngước nhìn.

Tuy nhiên, 2 năm sau, chị H quay trở lại nói rằng, không còn muốn vẻ đẹp doanh nhân như hiện tại nữa và yêu cầu bác sĩ hãy sửa lại vẻ đẹp cho mình. Khi bác sĩ hỏi lý do tại sao lại muốn sửa, chị H cho biết, 2 năm nay chị thường xuyên đi làm từ thiện và thường xuyên đi lễ chùa.

Và chị nhận ra rằng, vẻ đẹp của mình không hợp với nơi linh thiêng, không hợp với các chuyến từ thiện, chính vì thế mà chị muốn sửa lại sắc đẹp của mình. Chị không còn muốn bộ ngực, khuôn mặt của doanh nhân nữa, thay vào đó là hình ảnh phù hợp với nơi cửa phật.

Tin thầy bói để thay đổi tướng số

Cũng theo BS K., hiện nay có nhiều thầy bói đã câu kết với 1 số bác sĩ để làm ăn với nhau. Bản thân ông đã tiếp nhận nhiều ca đến sửa lại mũi, mí vì tin vào thầy bói. Cho nên, họ đã đến 1 cơ sở thẩm mỹ để thay đổi tướng số.

Hễ có ai đến xem vận mệnh thì thầy bói đó yêu cầu sửa chỗ này, chỗ nọ để thay đổi tướng số. Có thay đổi như vậy mới lấy được chồng, mới làm ăn phát đạt. Và chỉ đến địa chỉ cơ sở thẩm mỹ đó làm là được. 

Tuy nhiên, bác sĩ này khẳng định, một người bình thường sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có thể trở nên nổi tiếng. Cái đó, giải phẫu thẩm mỹ không phải là thay đổi tướng số mà do sắc đẹp mang tới.

Nhờ sắc đẹp đã mang lại mà người đó mới may mắn. Càng đẹp càng may mắn, còn xấu xí thì không may mắn bằng đẹp. Do vậy, ngộ nhận phẫu thuật thay đổi tướng số là sai lầm. 

Dai gia sua sac dep de hop voi noi linh thieng?
Người đẹp Farrah Abraham vừa có cuộc phẫu thuật lần thứ ba để chỉnh sửa 'núi đôi' nóng bỏng hơn.

Sao Việt đặt túi ngực nhiều nhất

Khách hàng của bác sĩ  này không chỉ là những người bình thường mà còn có rất nhiều ngôi sao. Các khách hàng của bác sĩ là ca sĩ, người mẫu diễn viên như TT, NS, DK, NK, LK… Thường thì, xấu chỗ nào sao Việt làm chỗ đó, sao nam thường cắt mí, sửa mũi. Còn sao nữ hay nâng mũi, gọt cằm, nhưng chủ yếu là đặt túi ngực nhiều hơn, bởi những sao Việt cao thì thường không có ngực. 

Theo bác sĩ, sửa cho sao Việt phải ra đúng chất nghệ sĩ bởi họ là người của ống kính nên phải khác với 1 giáo viên hay 1 nhân viên ngân hàng... Người ống kính hình ảnh là phải bén, sắc nét, ánh mắt to rõ, mũi thẳng, bén, cằm phải bén. Và với phương pháp làm đẹp mới... thì chỉ có các chuyên gia y tế với các phương pháp hỗ trợ mới có thể phát hiện được. 

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm tốt thì phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tổng quát, nắm vững về kĩ thuật giải phẫu thẩm mỹ. Đặc biệt, họ phải có kiến thức và bộ óc thẩm mỹ toàn diện để biến một người phụ nữ bình thường trở thành một người đẹp. 

Sắc đẹp nhìn theo với nhiều góc độ khác nhau, nên đòi hỏi người bác sĩ phải nắm biết cách nắm góc độ đó. Ví dụ, cái đẹp của một bác sĩ khác, một giáo viên khác, ca sĩ khác, doanh nhân khác, một người già khác hay một người trẻ khác, ở tuổi này đẹp như thế nào còn ở tuổi kia đẹp ra sao. Hoặc cái mũi đó nâng hay không nâng, nâng mũi lên bao nhiêu, ngực của cô giáo viên khác với ngực vũ nữ như thế nào? 

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI