Nâng ngực bằng túi xốp cho vòng 1 đẹp tự nhiên

26/12/2014 - 17:54

PNO - PNCN - Túi xốp Microthane hay còn gọi là túi gel polyurethane, là một trong những loại túi nâng ngực đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mộttrong những món quà mà tạo hóa ban tặng cho phụ nữ là đôi gò bồng đảo săn chắc, tròn đầy luôn hấp dẫn phái mày râu. Tuy nhiên, có thể do yếu tố di truyền, sinh hoạt, ăn uống không phù hợp… dẫn đến tình trạng vòng 1 bị teo nhỏ lại, khiến chủ nhân thiếu tự tin, mặc cảm. Và để thực hiện ước mơ, các chị em thường tìm đến phương pháp nâng ngực thẩm mỹ để có vòng 1 lý tưởng.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi sử dụng nhiều loại túi nâng ngực khác nhau. Nhưng trong đó túi ngực Microthane, bề mặt xốp là một trong những loại túi nâng ngực đang được ưa chuộng nhất bởi độ tự nhiên cũng như hạn chế được các khuyết điểm của các loại túi cũ.

Nang nguc bang tui xop cho vong 1 dep tu nhien

Cơ chế hoạt động của nâng ngực túi xốp Polytech

Các nhà sản xuất rất tinh tế khi cho ra đời loại vật liệu mới này, túi xốp là sự kết hợp hoàn hảo của túi trơn dạng gel và bề mặt túi nhám.

Khi đặt túi ngực, cơ thể mỗi người đều theo phản xạ tự nhiên là tiết dịch để đẩy vật lạ ra, đó là nguyên nhân gây co thắt bao xơ. Nhưng với thiết kế đặc biệt, túi ngực bề mặt xốp sẽ tạo sự tương tác giữa các lớp mô, thấm hút các dịch tiết và làm túi càng bám chặt, sự bám dính này khiến túi không xê dịch, hòa nhập nhanh với mô cơ, không cọ xát, gây tiết dịch trong những ngày sau và không gây hình thành bao xơ.

• Sau 10 ngày đặt túi ngực xốp polytech, sự hòa nhập này thấy rõ ở mật độ sờ cảm thấy mềm hơn túi vỏ nhám.

• Sau một tháng, sự hòa nhập ngày càng tốt hơn, do bề mặt xốp chuyển biến dần thành mô cơ thể.

• Sau sáu tháng, sự hòa nhập hoàn tất, sờ chạm sẽ có cảm giác như thật chứ không còn cảm giác tách biệt như túi vỏ nhám.

Ưu điểm tuyệt vời của phương pháp nâng ngực túi xốp 

Hạn chế co thắt bao xơ

Túi xốp Microthane đã giải quyết được vấn đề nan giải về bao xơ. Qua thời gian dài kiểm chứng và áp dụng thực tế đã chứng minh, túi xốp ngăn ngừa hoàn toàn hình thành bao xơ. Việc giảm tỷ lệ bao xơ này rất có ý nghĩa cho bệnh nhân và cả cho các bác sĩ thẩm mỹ, bởi con số bệnh nhân than phiền, lo lắng sẽ giảm đi một nửa so với trước đây.

Ngăn ngừa túi đặt ngực di chuyển

Cơ chế đặc biệt của túi xốp giúp cho túi xốp có khả năng định vị tốt, không còn di chuyển theo hướng không mong muốn. Lý do, một phần là do bề mặt túi xốp được phủ một lớp vật liệu sinh lý, giúp tạo sự tương tác giữa các lớp mô mà không bị hội chứng đào thải của cơ thể phản ứng.

Nang nguc bang tui xop cho vong 1 dep tu nhien

Hiệu quả lâu dài và không ảnh hưởng tới chức năng ngực

Túi ngực bề mặt xốp tốt nhất hiện nay, an toàn và có độ bám dính ổn định, đàn hồi tự nhiên giúp cho ngực trở nên mềm mại. Đặc biệt, sau khi nâng ngực, túi xốp sẽ không ảnh hưởng đến mô tuyến sữa, tác động đến cảm giác ngực hay việc cho con bú.

Nâng ngực túi bề mặt xốp - ở đâu cho hiệu quả và an toàn nhất

Nâng ngực túi xốp đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải ở cấp độ cao mới thực hiện được, phải tuân theo quy trình chặt chẽ, có đầy đủ thiết bị y tế, phòng mổ đúng chuẩn.

Vì thế, bạn nên tìm đến các bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên môn tại Hàn Quốc, Thái Lan, nơi thực hiện có đầy đủ các trang thiết bị và vật liệu phẫu thuật hiện đại được nhập khẩu từ công ty lớn của các nước phát triển, đảm bảo chất lượng.

HÀ MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI