Đã có quyết định thi hành án vụ 'cha bắt con đem giấu'

10/10/2014 - 16:17

PNO - PN - Sau bài đăng trên báo Phụ Nữ, Chi cục Thi hành án dân sự TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã ban hành quyết định THA, giao con cho chị nuôi dưỡng theo phán quyết của tòa phúc thẩm ngày 9/9.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chi cục Thi hành án dân sự (THA DS) TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã liên lạc, giải thích với chị Đoàn Thị Bích Hợp về lịch công tác cuối năm bận rộn và hẹn ngay ngày đầu tháng 10/2014 sẽ ban hành quyết định THA, giao con cho chị nuôi dưỡng theo phán quyết của tòa phúc thẩm ngày 9/9.

Ngày 1/10, Chi cục THA DS đã ra quyết định số 11/QĐ-CCTHA, cho THA với ông Võ Trọng Nguyên (KP.2, P.Tân Hiệp, TP. Biên Hòa), yêu cầu ông Nguyên giao cháu V.T.T.L. (sinh ngày 13/1/2004) cho chị Đoàn Thị Bích Hợp trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục. Theo đó, trong thời hạn 15 ngày, ông Nguyên phải có trách nhiệm tự nguyện thi hành quyết định này.

Chị Đoàn Thị Bích Hợp cho biết, ngay khi có quyết định trong tay, chị đã cố gắng liên lạc với ông Nguyên nhiều lần nhưng vô vọng. Không biết làm cách nào, chị lại tiếp tục đón đợi con gái ở trước nhà ông Nguyên, nhưng ông không đưa con về nơi ấy. Vì vậy, ngay trong ngày 2/10, chị Hợp đã gửi đơn đến Công an tỉnh Đồng Nai và nhiều ban ngành đoàn thể của tỉnh đề nghị can thiệp, yêu cầu ông Nguyên THA giao con.

Báo Phụ Nữ sẽ chuyển đơn của chị Hợp đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ “giành con” này.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI